Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Giải pháp hòn non bộ cho không gian hẹp

Hòn non bộ trên tường tại Bình Dương, TP.HCM

Hòn non bộ là giải pháp xử lý không gian sân vườn tối ưu. Chúng vừa đạt yêu cầu thẩm mỹ trong trang trí, còn cải thiện được khuyết điểm của không gian. Hòn non bộ và những thác nước mang đến cho con người cảm giác mát mẻ, yên bình, dễ chịu. Tuy nhiên không phải không gian nào cũng có đủ diện tích để lắp đặt một hòn non bộ và hồ nước phù hợp.

Ngôi nhà Mỹ thuật đã nghiên cứu để cải tiến sản phẩm này, để nó phù hợp với nhiều không gian hơn, đạt độ thẩm mỹ cao hơn, cũng như tiết kiệm chi phí hơn. Và hiện nay, chúng tôi tự tin là đơn vị thi công hòn non bộ tốt tại Bình Dương nói riêng, với nhiều mẫu mã và ý tưởng mới, tin rằng sẽ tạo ra những sản phẩm non bộ hoàn toàn độc đáo.

Gắn hòn non bộ trên tường là 1 trong những giải pháp tốt cho không gian hẹp, diện tích ít. Bất tiện lớn của hình thức này là thác nước chảy không được dữ dội, ồ ạt như trong những công trình diện tích lớn. Tuy nhiên, chủ nhà vẫn rất hài lòng, cảm thấy vui khi về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Ngôi nhà Mỹ thuật xin phép chia sẻ một số hình ảnh trong quá trình chế tác và thi công lắp đặt hòn non bộ trên tường tại một biệt thự ở Q.12, TP.HCM. Chất liệu sử dụng: đá san hô.

Che tac hon non bo tren tuong tai Binh Duong
Khảo sát, đo đạc, thiết kế 2D và 3D đúng quy trình | Chế tác non bộ tại Bình Dương

Che tac hon non bo tren tuong tai Binh Duong
Giai đoạn sơ khai, sắp xếp bố cục | Chế tác non bộ tại Bình Dương
Che tac hon non bo tren tuong tai Binh Duong
Tỉ mỉ lựa chọn, đục và tạo hình những tảng đá | Chế tác non bộ tại Bình Dương

Che tac hon non bo tren tuong tai Binh Duong
Kiểm tra để đảm bảo độ chắc chắn tuyệt đối của sản phẩm | Chế tác non bộ tại Bình Dương
Che tac hon non bo tren tuong tai Binh Duong
Sơn màu, sơn chống thấm, kiểm tra kỹ lưỡng từng chi tiết | Chế tác non bộ tại Bình Dương

Che tac hon non bo tren tuong tai Binh Duong
Điều chỉnh lưu lượng nước, hướng nước chảy, trồng cây xanh | Chế tác non bộ tại Bình Dương

Vì những lý do liên quan đến khách hàng và bản quyền, nên chúng tôi chỉ chia sẻ một số ít hình ảnh minh họa, Quý khách và các bạn có nhu cầu xem thêm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Nếu bạn thích những gì chúng tôi đã làm, nếu bạn mong muốn nhà của bạn còn đẹp hơn như thế nữa, đừng ngại, hãy liên lạc với chúng tôi nhé, thông qua số điện thoại 0919691463, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn hết sức mình.

0 nhận xét :