Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Thiết kế thi công quán cafe Poly Bình Dương - P3: Thi công sân vườn

THIẾT KẾ THI CÔNG QUÁN CAFE POLY TẠI THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG - KHU CHUNG CƯ CHÁNH NGHĨA


P3 - THI CÔNG KHU SÂN VƯỜN

Sau khi thiết kế được duyệt, chúng tôi tiến hành thi công cải thiện quán cafe Poly tại Bình Dương. Quá trình thi công kéo dài 20 ngày, lâu hơn dự kiến, do nhiều hạng mục phát sinh thêm trong quá trình thi công.

xây dựng mở quán cafe trà sữa rẻ đẹp bình dương
Thi công cải thiện không gian quán cafe tại Bình Dương
Thay đổi toàn bộ diện mạo của quán Poly tại Bình Dương, chúng tôi bắt đầu dùng những thứ có sẵn ra để tận dụng. Đầu tiên là phần tháo dỡ và xây dựng lại tường rào của quán. Đảm bảo sao cho khi hoàn thiện, công trình dư sức chịu được lực tác động mặc dù những đồ tận dụng khá là cũ kỹ.
sửa chữa cải tạo quán cafe bình dương
Thợ xây đang làm việc
sửa chữa cải tạo quán cafe bình dương
Sau đó đến phần sắt thép


Do quán có hai khu, nên vẫn duy trì hoạt động được trong thời gian thi công sửa chữa. Chúng tôi cố gắng làm gấp rút ngày đêm để không gián đoạn công việc kinh doanh của quán.
làm view chụp hình cho quán cafe tại bình dương
Phông nền khổng lồ hình chiếc máy bay trực thăng tư nhân

Thi công cafe sân vườn rẻ đẹp bình dương
Quán vẫn hoạt động trong thời gian thi công
Cổng đi bộ vào quán cafe được làm đẹp hơn, rộng rãi, hợp với phong cách chung nhưng không kém phần sang trọng, lịch lãm. Riêng cánh cổng này cũng đã là một view chụp hình hấp dẫn cho những nhiếp ảnh gia chuyên và không chuyên.
Bố trí lắp đặt hệ thống đèn điện quán cafe bình dương
Bố trí hệ thống đèn điện, ổ cắm cho quán cafe tại Bình Dương
Lắp đặt hệ thống đèn điện cho quán cafe tại Bình Dương, màu vàng mang lại cảm giác ấm áp, sang trọng, quý phái. Chúng tôi sử dụng toàn bộ hệ thống đèn led để tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo độ sáng cho quán.
Thiết kế thi công cafe sân vườn tại bình dương
Trồng cây xanh cho quán cafe tại Bình Dương
Bước cuối cùng để hoàn thiện khu vực sân vườn của quán, là bố trí cây xanh. Việc chọn lựa cây trồng phù hợp với quán cafe Poly Bình Dương cũng đòi hỏi nhiều yếu tố chuyên môn.
Thiết kế thi công bảng hiệu quán cafe bình dương
Một góc quán nhìn vào ban đêm
Thiết kế thi công bảng hiệu quán cafe bình dương
Bảng hiệu quán cafe Poly Bình Dương được lắp đặt ngay cửa ra vào quán


Thiết kế thi công bảng hiệu cho quán cafe Poly. Đơn giản nhưng không kém sang trọng, bắt mắt. Bảng hiệu được làm từ nhựa ép, đèn led, và treo với thanh sắt bằng một sợi xích lớn, có thể đung đưa khi có gió, tự nhiên gây chú ý cho người đi đường.

Phần thi công khu sân vườn cho quán cafe Poly tại Bình Dương xem như hoàn thiện, chúng tôi tiếp tục thi công khu phòng lạnh - Căn phòng băng - cho quán.

Quý khách muốn thiết kế quán cafe trà sữa, vui lòng để lại comment hoặc gọi trực tiếp đến Ngôi nhà Mỹ thuật qua hotline 08.68 043826

-------------------------------------------
Quá trình Thiết kế thi công quán cafe Poly Bình Dương:

0 nhận xét :