Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

VẼ TRANH TƯỜNG RẺ ĐẸP TẠI BÌNH DƯƠNG

VẼ TRANH TƯỜNG RẺ ĐẸP TẠI THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG

Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương chuyên cung cấp những mẫu tranh tường rẻ đẹp, thích hợp tranh trí cho các công trình quán cafe, trà sữa hoặc các công trình kinh doanh khác như spa, quán karaoke, nhà hàng,... Với nhiều mẫu tranh tường, tranh tường 3D đẹp, độc đáo, sang trọng và giá cả phải chăng, chúng tôi tự hào là công ty đi đầu trong lĩnh vực vẽ tranh tường chất lượng tại Bình Dương. 

TẠI SAO TRANH TƯỜNG TRỞ NÊN PHỔ BIẾN ?

Ở Việt Nam tranh tường đã trở nên phổ biến trong đời sống xã hội từ Nam ra Bắc. Sở dĩ tranh tường được ưa chuộng tại nhiều nơi là do tính độc đáo, sáng tạo, màu sắc đa dạng, tươi tắn và đặc biệt các công trình vẽ tranh tường có độ bên rất cao.

Trên thực tế, giá cả tranh tường luôn luôn đi kèm với chất lượng. Tranh càng đẹp giá càng cao, nhưng ở Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương, thực tiễn đó đã và đang không còn nữa. Chúng tôi luôn cung cấp những mẫu thiết kế tranh tường rẻ đẹp nhưng không kém phần chất lượng cho khách hàng. Là một người tiêu dùng thông minh, chúng tôi tự hào là sự lựa chọn hàng đầu cho quý khách hàng. 


ve tranh tuong re dep tai binh duong
Vẽ tranh tường đẹp tại Bình Dương

TẠI SAO CHỌN NGÔI NHÀ MỸ THUẬT BÌNH DƯƠNG LÀ ĐƠN VỊ THI CÔNG TRANH TƯỜNG?


Công ty Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ doanh nghiệp. Chúng tôi nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng trong niềm năm vừa qua bởi chất lượng và uy tín chúng tôi tạo nên. Các lý do khiến công ty chúng tôi là đơn vị hàng đầu trong việc thiết kế và thi công tranh tường:

- Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, luôn luôn cho ra đời các mẫu thiết kế tranh tường đẹp, độc đáo, ấn tượng và không kém phần sang trọng.

- Đội ngũ họa sĩ chuyên nghiệp, tay nghề cao, có kinh  nghiệp nhiều năm trong lĩnh vực vẽ tranh, đặc biệt là tranh tường, luôn luôn tận tâm trong từng công trình, họ luôn coi mỗi công trình là danh dự của cả một nghề họa sĩ và là cả danh dự của cả một nền hội họa. 

- Giá cả được đưa ra hợp lý, phù hợp với túi tiền cũng như ngân sách của chủ đầu tư. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chú ý và đặt chất lượng tranh lên hàng đầu. Rẻ đẹp nhưng không kém phần chất lượng là mục tiêu chúng tôi đặt ra, tuyệt đối không vì rẻ mà công trình kém chất lượng. Ở đâu thì có thể nhưng ở Ngôi Nhà Mỹ Thuật tuyệt đối KHÔNG. 

- Đội ngũ tư vấn của công ty nhiệt tình, tư vấn rõ ràng cho quý khách hàng về nhu cầu và xu hướng của thị trường. Tuyệt đối không vì lợi nhuận mà đưa ra các tư vấn không cần thiết hoặc không phù hợp với việc kinh doanh của quý khách hàng. 


ve tranh tuong re dep tai binh duong
Vẽ tranh tường rẻ đẹp tại Bình Dương

CÁC HẠNG MỤC TRANH TƯỜNG DO NGÔI NHÀ MỸ THUẬT THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG:

 Nắm bắt được nhu cầu kinh doanh ngày càng đa dạng và phong phú của các chủ doanh nghiệp, Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương nhận thiết kế và thi công tất cả các mẫu tranh tường hiện nay với giá cả rẻ, đẹp mà không kém phần bắt mắt và chất lượng. 
Hiện nay, tranh tường được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, chúng tôi nhận thiết kế và thi công các công trình tranh tường như sau:
- Tranh tường cho các dịch vụ ăn uống như quán cafe, trà sữa, nhà hàng, quán ăn....
- Tranh tường cho các dịch vụ giải trí như quán karaoke, quán bar, beer club,...
- Tranh tường cho các dịch vụ giáo dục như: trường mẫu giáo, nhà trẻ, trung tâm anh văn, trung tâm toán học dành cho thiếu nhi,...
- Đặc biệt, các loại tranh tường 3D là một thế mạnh của Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương, những mẫu tranh tường 3D bắt mắt, trông như thật, mang đến cảm giác chân thật nhất cho người xem.
- Ngoài ra, chúng tôi còn thiết kế nhiều mẫu tranh tường dành cho nhà ở, nhà sách, siêu thị, các trung tâm thương mại, các khu vui chơi giải trí,...


ve tranh tuong re dep tai binh duong
Tranh tường đẹp tại Bình Dương

NHỮNG MẪU TRANH TƯỜNG RẺ ĐẸP THAM KHẢO:

Dưới đây là những mẫu tranh tường rẻ đẹp được thiết kế và thi công bởi Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương để quý khách hàng có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Ngoài ra, chúng tôi nhận thiết kế và thi công theo yêu cầu của khách hàng:

ve tranh tuong re dep tai binh duong
Vẽ trang tường thiên nhiên


ve tranh tuong re dep tai binh duong
Vẽ tranh tường ô cửa sổ


ve tranh tuong re dep tai binh duong
Vẽ tranh tường cho trường mầm non, mẫu giáo


ve tranh tuong re dep tai binh duong
Vẽ tranh tường cho trung tâm thương mại tại Bình Dương


ve tranh tuong re dep tai binh duong
Vẽ tranh tường cho quán cafe trà sữa rẻ đẹp tại Bình Dương


ve tranh tuong re dep tai binh duong
Vẽ tranh tường rẻ đẹp tại Bình Dương

ve tranh tuong re dep tai binh duong
Vẽ tranh tường cho quán cafe

ve tranh tuong re dep tai binh duong
Vẽ tranh tường phong cảnh đồng quê tại Bình Dương

Chỉ cần gọi đến hotline 0919691463, chúng tôi sẽ mang mỹ thuật vào trang trí cho ngôi nhà của bạn. 










0 nhận xét :