Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Thi công Kệ - Tủ - Quầy thu ngân rẻ đẹp Bình Dương

KỆ - TỦ - QUẦY THU NGÂN RẺ ĐẸP NHẤT TẠI BÌNH DƯƠNG
Những đồ dùng như kệ, tủ hoặc quầy là không thể thiếu cho các cơ sở kinh doanh, đặc biệt là những nơi kinh doanh quần áo, giày dép, sách vở,... 
Ngoài công dụng đương nhiên mà các đồ dùng trên mang lại, những kệ, tủ hoặc quầy thu ngân còn mang tính thẩm mỹ cao. Có giá trị cho việc dùng để trang trí nhà cửa hoặc cửa hàng của mình.

Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương hiện nay là một trong những công ty tiêu biểu về việc thiết kế và thi công quầy, kệ rẻ đẹp tại Bình Dương. Không chỉ cung cấp mẫu mã đa dạng, chất lượng bền đẹp mà những sản phẩm chúng tôi đưa ra thị trường còn có mức giá vô cùng cạnh tranh với mong muốn tạo cho người tiêu dụng sự lựa chọn hoàn hảo nhất. 

Bài viết dưới đây là bản sơ lược về quá trình thi công kệ, quần thu ngân và tủ của một cơ sở kinh doanh tại địa bàn tỉnh Bình Dương. Hãy cùng chúng tôi điểm sơ qua quá trình thi công thô và so sánh với kết quả sau khi hoàn thành nhé. 

thiet ke quay thu ngan re dep tai binh duong
Thiết kế quầy thu ngân rẻ đẹp tại Bình Dương
 Màu sắc chủ đạo tạo nên sự tinh tế và sang trọng. Ngoài ra còn tạo được cho khách hàng một không gian sạch sẽ và tươi mới. 
thiet ke thi cong tu quan ao dep nhat danh cho shop thoi trang
Thiết kế thi công tủ quần áo đẹp nhất dành cho shop thời trang
 Tủ quần áo với nhiều chức năng. Chiều dài và rộng của tủ được thiết kế theo yêu cầu của chủ doanh nghiệp sao cho vừa nhất với cơ sở kinh doanh.
quay thu ngan re dep tai thu dau mot
Quầy thu ngân rẻ đẹp tại Thủ Dầu Một
 Quầy thu ngân rộng rãi, thoải mái, sức chứa được nhiều đồ. Là nơi an toàn cho một số vật dụng quan trọng và giá trị như tiền mặt, máy tính hoặc điện thoại. 
thi cong ke de do re dep tai binh duong
Thi công kệ để đồ rẻ đẹp tại Bình Dương
Kệ để đồ được phân ra nhiều ngăn khác nhau để có thể phân loại nhiều loại đồ khác nhau. Giúp khách hàng dễ dàng tìm và định hướng được mặt hàng mình đang cần ở từng khu vực. 

Để đặt hàng tại Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương vui lòng liên hệ:

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :