Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Thiết Kế Quán Cafe Phong Cách Hoài Cổ Tại Bình Dương

THIẾT KẾ QUÁN CAFE PHONG CẢNH HOÀI CỔ CỰC ĐẸP TẠI BÌNH DƯƠNG

Những quán cafe, trà sữa hiện đại hiện đang ngày càng mọc lên tràn lan khắp thị trường. Đa số đều chạy theo những phong cách thời thượng, hiện đại để thu hút giới trẻ. Bên cạnh đó, khách hàng đang rất cần một nơi để thư giãn nhẹ nhàng cho cuối tuần. Có những người thích những điều xưa cũ, thích hoài niệm và đối tượng khách hàng này đang chiếm số lượng khá lớn trên thị trường. Vì vậy, một quán cafe có phong cách xưa cũ, hoài cổ là một sự đầu tư hết sức đúng thời điểm. 

Là một người chủ đầu tư thông mình, nhu cầu của khách hàng là yếu tố chủ yếu để dẫn việc kinh doanh đến thành công. Sau bao nhiêu trải nghiệm với các công trình, công ty Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương nhận thấy một quán cafe như trên là rất có tiềm năng để phát triển. 

Đã có những người chủ doanh nghiệp nắm bắt kịp thời xu hướng của thị trường và đã đặt hàng bản thiết kế tại công ty chúng tôi. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị khách hàng một bản thiết kế quán cafe phong cách hoài cổ độc đáo tại Bình Dương. 

thiet ke quan cafe dep tai binh duong
Thiết kế quán cafe đẹp tại Bình Dương
Bên ngoài quán, mang một nét rất xưa mà thanh bình, yên ả. Bất kì khách hàng nào lướt qua, cũng sẽ mong muốn có một lần dừng lại, chiêm nghiệm và thưởng thức không khí nơi này. 

thiet ke quan cafe dep nhat tai thu dau mot
Thiết kế quán cafe đẹp nhất tại Thủ Dầu Một 
Bản thiết kế mô phỏng không gian của quán. Với cách bố trí nội thất thông minh và không kém phần sang trọng, tinh tế. Mô hình này hứa hẹn sẽ tiết kiệm được tối đa không gian của quán mà không gây chật chội hay khó chịu cho khách hàng. 

thiet ke thi cong quan cafe re dep nhat binh duong
Thiết kế thi công quán cafe rẻ đẹp nhất Bình Dương
Một góc nhìn khác của quán cafe. Từng chi tiết được chúng tôi chọn lựa rất kĩ càng từ gạch lót sàn nhà, màu sắc của nội thất và màu đèn của quán. Tất cả những chi tiết sẽ kết hợp lại tạo nên điểm nhấn rất " hoài cổ" cho quán. Đúng như mong muốn ban đầu của chủ đầu tư. 

thiet ke quan cafe phong cach hoai co tai binh duong
Thiết kế quán cafe phong cách hoài cổ tại Bình Dương
Tranh tường cũng được chọn lựa rất kĩ càng, các chi tiết khác như rèm cửa, màu tường cũng được rất cân nhắc bảo đảm hài hòa và chuyên nghiệp đến từng chi tiết.   

Quán cafe có phong cách hoài cổ đẹp nhất 
Với cái se lạnh của cơn gió đầu thu, thỉnh thoảng có tiếng nhạc trầm trầm bổng bổng ấm lòng, một tách cafe bên ly cửa sổ, bấy nhiêu thôi là nhẹ nhàng cho những ngày dài vô tận. 

Hiện nay, công ty Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương nhận thiết kế, thi công tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh Bình Dương và các khu vực lân cận với chất lượng cao và giá cả cạnh tranh. 

Mọi chi tiết thắc mắc và cần hỗ trợ xin liên hệ: 

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com




Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)









0 nhận xét :