Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Thiết kế trang trí phòng bé

THIẾT KẾ TRANG TRÍ PHÒNG CHO BÉ

Môi trường và không gian sống đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình phát triển và hoàn thiện của các bé thiếu nhi. Vì vậy, việc bố trí phòng riêng cho bé một cách khoa học được các bậc cha mẹ hiện nay quan tâm hàng đầu. Ở tại Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương, chúng tôi cung cấp cho quý vị phụ huynh những mẫu thiết kế phòng cho con em mình một cách hợp lý nhất, đồng thời thi công các công trình trang trí phòng cho các bé thiếu nhi. Dưới đây là một số mẫu trang trí được ưu chuộng: 

trang tri phong cho be tai binh duong
Trang trí phòng cho bé tại Bình Dương
Việc bố trí nội thất trong phòng là rất quan trọng. Ở Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương chúng tôi đưa ra giải pháp tối ưu để vừa tiết kiệm được diện tích vừa mang tính thẩm mỹ cao. 

ve tranh tuong cho phong ngu cua be
Vẽ tranh tường cho phòng ngủ của bé
Không gian càng có nhiều màu sắc càng kích thích sự phát triển trí não của các bé. Việc tạo ra một không gian trong phòng ngủ như thế này làm các bé thích thú và trở nên thoải mái, dễ chịu với không gian riêng của mình hơn.

ve tranh tren tran nha re dep tai binh duong
Vẽ tranh trên trần nhà rẻ đẹp tại Bình Dương
Để tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái khi bé chuẩn bị đi ngủ, trần nhà được trang trí một cách sáng tạo, giúp giấc ngủ của bé trở nên dễ dàng hơn. 

trang tri noi that phong ngu re dep tai binh duong
Trang trí nội thất phòng ngủ rẻ đẹp tại Bình Dương
Một vài chi tiết nhỏ trong phòng cũng làm yếu tố quan trọng giúp căn phòng trở nên hài hài hơn. 

Để có được một căn phòng như ý cho các thiên thần bé nhỏ đáng yêu của mình, quý khách hàng chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :