Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Thi công quán trà sữa Cherry - Đồng Nai

THI CÔNG QUÁN TRÀ SỮA RẺ ĐẸP NHẤT 

Trong những ngày vừa qua, những người thợ của Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương đã ráo riết cho ra đời một công trình mỹ thuật đẹp dành cho quán trà sữa. Với kinh nghiệm và chuyên môn sâu sắc, chúng tôi nhận được sự tin tưởng từ những chủ đầu tư không chỉ trong khu vực tỉnh Bình Dương mà còn cả các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Phước. Trong công trình lần này, một chủ cơ sở kinh doanh ở Đồng Nai đã đặt hàng tại công ty chúng tôi và không lâu sau đó, một công trình quán trà sữa rẻ - bền - đẹp được ra đời.

Sau đây là một số hình ảnh trong quá trình thi công quán Cherry tại Đồng Nai:
nhung mau thiet ke quan cafe dep
Những mẫu thiết kế quán cafe đẹp
Cứ sau mỗi công trình, như một người bạn, một lời chia sẻ và chúc mừng thành công, chúng tôi đều đến chúc mừng khai trương của tất cả công trình mà chúng tôi thi công. Dù công trình ở xa hay ở gần, thì những lãng hoa tươi thắm gửi đến quán là điều không thể thiếu xót. Bên cạnh việc cho ra đời những công trình chất lượng với giá cả rẻ đẹp, phải chăng, công ty còn là một trong những nơi có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất tại Bình Dương.

mau thiet ke quan tra sua dep nhat
Mẫu thiết kế quán trà sữa đẹp nhất
Do diện tích quán có giới hạn nên công ty đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng để tận dụng hết không gian của quán. Đảm bảo không lãng phí bất kì khu vực nào. Với cách bố trí nội thất thông minh và hợp lý, quán Cherry tạo được sự thoải mái và rộng rãi về không gian. Bên cạnh đó, với những chi tiết mỹ thuật được kết hợp một cách sáng tạo như tranh tường phong cảnh, tranh tường 3D, tranh vẽ... quán tạo ra một không gian cực kì sinh động cho khách hàng khi đến.

thi cong quan cafe re dep cho nguoi khoi nghiep
Thi công quán cafe rẻ đẹp cho người khởi nghiệp
Hướng lấy được ánh sáng được chúng tôi nghiên cứu rất kỹ lưỡng, những người thợ chuyên nghiệp của công ty muốn tận dụng được tất cả ánh sáng của ban ngày để tiết kiệm chi phí điện cho các chủ cơ sở từ nhỏ lẻ cho đến quy mô lớn. Màu sắc là một trong những mảng quan trọng được công ty đặc biệt chú ý. Tùy theo đặc điểm kinh doanh của từng doanh nghiệp, đối tượng khách hàng chính mà cách phối màu cho quán khác nhau, đa dạng nhưng không kém phần đẹp mắt. Vì đa phần các quán trà sữa được mở lên để phục vụ cho đại đa số khách hàng là giới trẻ nên chúng tôi quyết định chọn những gam màu ấm nóng để tạo nên nét sinh động và sức sống cho cả không gian.

thiet ke bang hieu, logo re dep tai binh duong
Thiết kế bảng hiệu, logo rẻ đẹp tại Bình Dương
Thiết kế, thi công bảng hiệu, bảng hiệu hộp đèn, logo hay biểu trưng là một trong những mảng thuộc về thế mạnh của công ty. Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương hiểu hết tầm quan trọng mà một mặt tiền của cơ sở kinh doanh mang lại, vì vậy nhiệm vụ chính và chủ yếu của công ty là tạo ra những bảng hiệu thu hút được sự chú ý của những vị khách hàng và những vị khách hàng tiềm năng. Bảng hiệu nhất định phải có những yếu tố sau: thể hiện được nội dung, hài hòa về màu sắc, thu hút được ánh nhìn của người đi đường hay nói cách khác là khách hàng. Một bảng hiệu được gọi là thành công nếu đáp ứng đủ 3 yếu tố trên và ngược lạ. Vì vậy, muốn có được một bảng hiệu rẻ đẹp tuyệt vời cho cơ sở của mình, hãy đến với công ty của chúng tôi.

ve tranh tuong dep nhat tai binh duong
Vẽ tranh tường đẹp nhất tại Bình Dương
Với độ hót của tranh tường trong xu thế mỹ thuật hiện nay thì việc sử dụng chúng để hoàn thiện quán trà sữa Cherry là điều không thể thiếu. Công ty là nơi tập hợp một đội ngũ họa sĩ có tên tuổi tại Bình Dương như họa sĩ Huỳnh Nguyễn Bảo Việt, vì vậy, nói đến tranh tường là nói đến Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương. Nói đến tranh tường đẹp nhất, rẻ nhất tại Bình Dương cũng là nói đến công ty chúng tôi.

ban ghe go quan cafe, tra sua re dep tai binh duong
Bàn ghế gỗ quán cafe, trà sữa rẻ đẹp tại Bình Dương
Chúng tôi rất tự hào về việc có thể cung cấp đầy đủ các nguyên vật liệu cho toàn bộ công trình mà chúng tôi thi công như bàn ghế, kệ, quầy, tủ, đèn chiếu sáng và một số vật dụng liên quan khác. Việc thi công trọn gói một công trình sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho chủ đầu tư. Với cương vị là một doanh nghiệp, chúng tôi hiểu rõ mối lo ngại về tài chính, vì vậy công ty muốn là người đầu tiên chia sẻ với quý doanh nghiệp một phần về tài chính. Với tiêu chí chúng tôi đặt lên hàng đầu là thi công các cơ sở kinh doanh với giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất và có cách trang trí đẹp nhất. 

NNMTBD nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com




Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :