Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Thiết kế quán trà sữa Tin Tin

THIẾT KẾ QUÁN TRÀ SỮA ĐẸP TẠI BÌNH DƯƠNG - TRÀ SỮA TIN TIN
Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương - nơi được biết đến như một đơn vị chuyên tạo ra những tác phẩm mỹ thuật đẹp đã và đang cho ra đời những mẫu thiết kế quán cafe, trà sữa cực đẹp. Cùng với hàng loạt mẫu thiết kế quán cafe, trà sữa mà chúng tôi đã cập nhật trước đó, hôm nay công ty xin giới thiệu đến quý vị đọc giả thêm một mẫu thiết kế cực đẹp và cực sang trọng với giá cả phải chăng cho một cơ sở kinh doanh trên địa bàn tỉnh: Trà sữa Tin Tin.
thiet ke quan tra sua re dep tai binh duong
Thiết kế quán trà sữa rẻ đẹp tại Bình Dương
 Không gian quán được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và thẩm mỹ. Kiểu thiết kế đơn giản nhưng mới lạ, tạo cảm giác thích thú cho khách hàng mỗi khi lui tới quán. Màu sắc được phối một cách hài hòa, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần tinh tế. 
thi cong quan cafe tra sua re dep tai thu dau mot
Thi công quán cafe trà sữa rẻ đẹp tại Thủ Dầu Một 
Những bức tranh tường đơn giản mà nghệ thuật được đưa vào làm điểm nhấn độc đáo cho quán. Bên cạnh đó, cách bố tri đèn cũng được chúng tôi cân nhắc kĩ lưỡng trước khi đưa vào bản thiết kế. Đảm bảo sao cho giữa các chi tiết có sự hài hòa tuyệt đối. 
xay dung quan cafe re dep nhat
Xây dựng quán cafe rẻ đẹp nhất
Không gian quán tuy nhỏ nhưng khách hàng không bị gò bó, chật chội vì cách bố trí nội thất hợp lý, tiết kiệm được tối đa không gian của quán. Quán thoáng đãng, có sự rộng mở về chiều sâu giúp khách hàng tự nhiên, thoải mái chia sẻ những câu chuyện với những người thân, người bạn của mình mà không sợ gây ồn ào cho người khác. Không gian quán là nơi tuyệt vời cho những cuộc hội ngộ cuối tuần. 

NNMTBD nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :