Thứ Bảy, 2 tháng 12, 2017

Film House P1: Trang trí tranh tường 3D cực đẹp

TRANG TRÍ TRANH TƯỜNG 3D CHO FILM HOUSE
Một rạp phim mới lạ, độc đáo sắp ra mắt tại Bình Dương - Rạp phim theo phòng riêng, hứa hẹn sẽ làm mê mẩn giới trẻ tại địa bàn tỉnh này và các tỉnh lân cận. Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương ( NNMTBD) rất hân hạnh khi được là đơn vị thầu chính của dự án Film House về mặt thiết kế, thi công trang trí các công trình mỹ thuật. 

Chúng tôi sẽ từng bước đem đến cho quý vị đọc giả cái nhìn chi tiết và cụ thể nhất của toàn bộ công trình mà chúng tôi thi công tại cơ sở kinh doanh này. Bài viết dưới đây là giới thiệu sơ lược về công trình trang trí tranh tường 3D cho Film House:
ve tranh tuong cuc dep tai thu dau mot
Vẽ tranh tường cực đẹp tại Thủ Dầu Một
Tranh tường, tranh tường 3D với nhiều chủ đề khác nhau là một trong những thế mạnh của công ty chúng tôi. NNMTBD là nơi tập hợp những mẫu tranh tường mới, đa dạng và đẹp nhất. Đến với công ty, quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình những mẫu tranh phù hợp với giá cả rất phải chăng và sự tư vấn nhiệt tình từ phía chúng tôi.
tranh tuong 3d re dep nhat
Tranh tường 3D rẻ đẹp nhất
Ngoài mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý, NNMTBD còn là một tập hợp nơi nhiều họa sĩ có tên tuổi trên địa bàn tỉnh. Với tinh thần yêu cái đẹp và sự sáng tạo, những tác phẩm mà các anh chàng họa sĩ đem lại luôn luôn tạo được dấu ấn riêng trong lòng mỗi người xem. Sự điêu luyện và chuyên nghiệp trong từng nét vẽ, chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng một sản phẩm tranh tường 3D chất lượng nhất. 
Tranh tường đẹp và uy tín tại Bình Dương
Linh hoạt chủ đề tranh với từng mục đích của các cơ sở kinh doanh khác nhau. ở Film House, NNMTBD ưu tiên những chủ đề sôi động, tươi trẻ và độc lạ nhằm thu hút phần lớn đối tượng khách hàng là giới trẻ. Những người thợ của công ty đang hết sức tập trung cho tác phẩm của mình. Chúng tôi đảm bảo về tiến độ bàn giao công trình đúng hẹn nhất cho quý khách hàng nhằm đảo bảo kế hoạch kinh doanh của cơ sở.

Trên đây là khái quát quá trình vẽ tranh tường 3D cho rạp Film House tại Bình Dương. Chúng tôi sẽ nhanh chóng gửi đến quý đọc giả bản hoàn chỉnh của những bức tranh này nhằm giúp quý đọc giả có cái nhìn chi tiết và cụ thể hơn, từ đó đánh giá được chất lượng công trình mà Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương mang lại.

Để có được một cơ sở kinh doanh như ý, quý khách chỉ cần liên hệ với Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương theo cách thức sau: 

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com




Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :