Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Thiết kế quán cafe bánh kem Sumi Bakery Coffee Bình Dương

THIẾT KẾ QUÁN CAFE BÁNH KEM: SUMI BAKERY COFFEE BÌNH DƯƠNG

Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và thiết kế được xem là một mảng kinh doanh chính của công ty, Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương luôn đưa ra những mẫu thiết kế rẻ đẹp và nhanh chóng nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh của quý khách hàng. Dịp cuối năm tết đến cũng là dịp các chủ kinh doanh tân trang lại cơ sở của mình, nhằm đón một năm mới thuận lợi và suôn sẻ trong việc làm ăn. Cuối năm, cũng là dịp công ty tất bật với những bản thiết kế khác nhau cho nhiều chủ cơ sở khác nhau, nhưng bất kì đơn đặt hàng nào chúng tôi cũng đều giao đúng hẹn. 

Dưới đây là một trong những mẫu thiết kế kết hợp quán cafe và bánh kem của một vị khách trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã được chúng tôi bàn giao đúng thời hạn, mời quý khách hàng cùng tham khảo:
nhung mau thiet ke danh cho quan cafe dep nhat
Những mẫu thiết kế dành cho quán cafe đẹp nhất
Với thiết kế đơn giản nhưng đầy sang trọng, gam màu của quán làm tô thêm vẻ ngọt ngào, ấm áp của quán cũng như những tách cafe và những chiếc bánh ngọt mà quán Sumi đem lại. 
thiet ke thi cong quan cafe re dep tai binh duong
Thiết kế thi công quán cafe rẻ đẹp tại Bình Dương
Một góc nhìn khác của quán, với những chi tiết bổ sung thêm cho việc trang trí, quán Sumi trở nên gần gũi, độc đáo và mới lạ với mô hình kinh doanh vừa cafe vừa bánh ngọt này. Những ai là tín đồ của bánh ngọt thì nhất định không thể bỏ qua Sumi
muau thiet ke re dep danh cho quan cafe, tra sua
Mẫu thiết kế rẻ đẹp dành cho quán cafe, trà sữa
Không gian quán ấm cúng, cách tô vẽ từng chi tiết làm tô đậm không gian giúp khách hàng có cảm giác như ngồi thưởng thức cafe và bánh ngọt tại nhà: vừa thân quen, vừa gần gũi. 
nhung mau thiet ke quan cafe dep nhat
Những mẫu thiết kế quán cafe đẹp nhất
Nội thất cực kì dễ thương cho các khách hàng thỏa thích chụp hình check in, sống ảo. Tất cả những chi tiết đều góp phần tạo nên một điểm nhấn riêng biệt mà hài hòa trong nét mỹ thuật của cả quán Sumi này. 


Hãy nhanh tay sở hữu cho mình những không gian mỹ thuật đẹp nhất, rẻ nhất tại Bình Dương bằng cách nhấc máy lên và gọi về số 0919 691 463 ( Mr Việt) để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Hoặc quý khách hàng có thể liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

Cám ơn đã ghé thăm website của Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương!

0 nhận xét :