Thứ Sáu, 23 tháng 2, 2018

Thi công vách gỗ Slatwall cho shop thể thao MINH Sport - Bình Dương

THI CÔNG VÁCH GỖ SLATWALL RẺ ĐẸP TẠI BÌNH DƯƠNG
 Slatwall là một dạng vách kết hợp kệ trưng bày tiện dụng, dành cho shop giày dép hoặc shop thể thao, ưu điểm nổi bật là các ngăn kệ có thể di chuyển và thay đổi vị trí được. Slatwall được làm từ gỗ MDF phủ milamine với nhiều mẫu, nhiều màu cho bạn chọn. Thanh nhôm dày và bền chắc, chịu lực cao. Móc bằng inox, sắt, hoặc kệ trưng giày bằng mica sang trọng. Sau đây là một mẫu Slatwall được thiết kế và thi công bởi Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương (NNMTBD):
thi cong vach go slatwall re dep
Thi công vách gỗ Slatwall rẻ đẹp
 Rất nhiều phụ kiện đi kèm với vách ngăn slatwall giúp chủ cơ sở thỏa sức tranh trí cho cơ sở kinh doanh của mình. 
thi cong vach go slatwall re dep tai binh duong
Thi công vách gỗ Slatwall rẻ đẹp tại Bình Dương
 Với số lượng sản phẩm rất lớn của mình, shop cần nhiều không gian trưng bày, tận dụng tối đa diện tích từ đất đến tường. Và slatwall là sự chọn lựa cực kì hợp lý. Slatwall hứa hẹn sẽ là xu thế trưng bày được ưa chuộng nhiều nhất trong năm mới, thay thế cho những kệ tủ cồng kềnh, chiếm diện tích.

 Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương sẽ thi công vách ngăn slatwall cho bạn từ A-Z với giá cực kỳ ưu đãi khi bạn liên hệ đặt hàng trong hôm nay.

 Hãy để chuyên gia của NNMTBD hỗ trợ bạn tìm giải pháp cho không gian của mình. Đừng làm việc đó một mình, trừ khi bạn muốn tốn kém thời gian và tiền bạc nhiều hơn để lấy hiệu quả công việc ít hơn bạn nhé!


 Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :