Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Trang trí noel Lotte Mart Bình Dương

TRANG TRÍ NOEL CỰC ĐẸP TẠI BÌNH DƯƠNG

Noel đã trở thành một trong những dịp lễ được rất nhiều người dân cả nước nói chung và người dân ở Bình Dương nói riêng rất mong đợi vào mỗi năm. Chính vì sự mong đợi và chào đón đó, nhu cầu trang trí noel vào tháng 12 hằng năm là vô cùng lớn. Từ khu thương mại, siêu thị, khu dân cư, quán trà sữa, cafe, quán ăn...hầu như các chủ cơ sở đều có mong muốn trang hoàng cho dịp noel này.

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương đã nghiên cứu và cho ra đời những mẫu tiểu cảnh trang trí noel cực kì đẹp, độc đáo và lạ mắt. Bên cạnh đó, chúng tôi còn hướng đến tiêu chí rẻ đẹp nhằm tiết kiệm ngân sách cho khách hàng của mình. Sau đây là một trong những công trình trang trí noel tại Lotte Mart Bình Dương do công ty chúng tôi phụ trách:

trang tri tieu canh danh cho noel cuc dep
Trang trí tiểu cảnh dành cho Noel cực đẹp
Tiểu cảnh noel cực kì đẹp và sang trọng tại Lottle Mart Bình Dương. Với những chi tiết đơn giản nhưng được kết hợp một cách hài hòa, không gian nổi bật và ấn tượng hơn hẳn với tiểu cảnh bé xinh này. 
tranh tuong cuc dep tai binh duong
Tranh tường cực đẹp tại Bình Dương
Tranh tường được vẽ một cách điêu luyện và nghệ thuật. Bức tranh lấy tone màu đỏ làm màu chủ đạo, hoàn toàn phù hợp với tone màu chính của lễ noel. 
trang tri noel dep nhat tai binh duong
Tranh trí noel đẹp nhất tại Bình Dương
Sự miệt mài của những người thợ Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương. Đằng sau sự chăm chỉ và tâm huyết này là cả một không gian cực kì sang trọng cho quý khách hàng thỏa mái chụp hình lưu niệm. 
thi cong tieu canh noel cuc dep
Thi công tiểu cảnh Noel cực đẹp 
Tâm huyết và hết lòng với những sản phẩm của mình, những người thợ của công ty luôn muốn mang đến một tuyệt tác đẹp nhất cho khách hàng, đem đến một trong những tiểu cảnh đẹp nhất cho mùa noel năm nay. 

Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :