Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Chúc mừng khai trương quán trà sữa GM TEA Bình Dương

CHÚC MỪNG KHAI TRƯƠNG QUÁN TRÀ SỮA GM TEA BÌNH DƯƠNG

 Sau bao ngày ráo riết thi công, Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương (NNMTBD) lại bàn giao thêm một " đứa con tinh thần " nữa cho quý khách hàng. GM TEA ra đời trong sự kiêu hãnh và lộng lẫy. Nơi đây, với sự trang trí cực kì dễ thương, cách sắp xếp bố cục, không gian quán cực kì hợp lý, đồ uống cực ngon đã tạo thành một cơn sốt cho giới trẻ ở Bình Dương.

 Sau đây là công trình GM TEA sau khi hoàn thành và bàn giao: 

chuc mung khai truong quan GM tea
Chúc mừng khai trương quán GM TEA
  Lãng hoa chúc mừng khai trương của NNMTBD gửi đến quán. Ngoài lời chúc mừng khai trương, công ty còn mong muốn GM TEA kinh doanh thật thành công, ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng. 
nhung mau quan tra sua dep nhat tai binh duong
Những mẫu quán trà sữa đẹp nhất tại Bình Dương
  Không gian quán không quá lớn nhưng vô cùng ấm cúng. Kiểu bày trí đáng yêu, dễ thương. Nơi này hứa hẹn sẽ là một địa điểm hoàn hảo để cho các tín đồ mê chụp hình một không gian sống ảo cực chất. 
thiet ke thi cong quan tra sua cafe re dep tai thu dau mot
Thiết kế thi công quán trà sữa cafe rẻ đẹp tại Thủ Dầu Một
  Tranh tường được trang trí nổi bật làm bật lên vẻ sang trọng và độc đáo của quán. Chim hồng hạc mang lại sự may mắn, thành công. Cây lá mang lại sự tươi mới, sống động cho cả một không gian
nhung kieu trang tri dep danh cho quan tra sua
Những kiểu trang trí đẹp dành cho quán trà sữa
 Từ một không gian thô sơ, cứng nhắc, thông qua bàn tay điêu luyện của NNMTBD, GM TEA đã khoát lên mình một bộ xiêm y thật lộng lẫy, độc đáo và riêng biệt. Để có được một quán trà sữa, cafe đẹp như thế này, quý khách hàng chỉ cần liên hệ với chúng tôi. 

 Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)





0 nhận xét :