Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

Những mẫu thiết kế đẹp dành cho quán cafe

THIẾT KẾ TRANG TRÍ QUÁN CAFE RẺ ĐẸP TẠI BÌNH DƯƠNG

 Đầu tư mở quán trà sữa, cafe là loại hình đầu tư chưa bao giờ hết hot tại Bình Dương. Với số lượng dân cư tăng đột biến, nhu cầu vui chơi giải trí, thư giãn cuối ngày, cuối tuần của mọi người càng ngày càng tăng cao thì việc đầu tư kinh doanh này là hết sức hợp lý và thông minh. 

 Hàng loạt chủ đầu tư có vốn, có mặt bằng sẵn sàng và thuận lợi nhưng vẫn đang đau đầu tìm một nhà thiết kế sao cho có thể thiết kế ra những mẫu quán đẹp nhất và tinh tế nhất. Bài viết sau đây gợi ý cho quý khách hàng những mẫu thiết kế quán cafe, trà sữa đẹp và độc đáo nhất được thực hiện bởi công ty Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương:
nhung mau thiet ke quan cafe re dep tai thu dau mot
Những mẫu thiết kế quán cafe rẻ đẹp tại Thủ Dầu Một
  Một trong những mẫu thiết kế sang trọng dành cho các quán cafe. Tông màu trắng sáng quý phái cùng với cách bày trí nội thất thẩm mỹ và sáng tạo, khách hàng có thể tự khẳng định đẳng cấp của mình khi ngồi tại một vị trí sang trọng như thế này. 
thiet ke quan cafe dep nhat tai binh duong
Thiết kế quán cafe đẹp nhất tại Bình Dương
  Mẫu thiết kế linh hoạt về các kiểu ngồi dành cho khách hàng. Từ ngồi ghế cao sang trọng cho đến kiểu ngồi bệt bên bàn trà đạo thân thiết, gần gũi. Không gian rộng rãi, thích hợp cho tất cả các khách hàng muốn thư giãn vào cuối tuần, trò chuyện, tâm sự và chia sẻ với bạn bè, người thân của mình. 
don vi thi cong trang tri quan cafe, tra sua re dep o binh duong
Đơn vị thi công trang trí quán cafe, trà sữa rẻ đẹp ở Bình Dương
  Tranh treo tường được chọn lọc kỹ càng sao cho phù hợp và hài hòa nhất với không gian tổng thể của quán. Đèn và cửa kính được bố trí hợp lý và thẩm mỹ sao cho vừa có thể lấy sáng vừa có thể xem đó là một chi tiết trang trí mang tính nghệ thuật. 
thiet ke thi cong tron goi quan cafe, tra sua tai thu dau mot
Thiết kế thi công trọn gói quán cafe, trà sữa tại Thủ Dầu Một
 Quầy pha chế được thiết kế hiện đại, gọn gàng và tiết kiệm diện tích cho quán. Kệ và quầy làm bằng gỗ không độc hại, độ bền của sản phẩm cao, giúp chủ kinh doanh tiết kiệm được tối đa chi phí đầu tư. 

 Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:


Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :