Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Thi công trang trí quán sushi AKI tại thành phố Hồ Chí Minh

THI CÔNG TRANG TRÍ QUÁN ĂN RẺ ĐẸP TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH - QUÁN SUSHI AKI

 Được khách hàng từ một khoảng cách xa xôi về địa lý tìm đến đặt hàng tại Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương (NNMTBD) là một niềm vinh dự và tự hào cho đội ngũ công ty chúng tôi. Chúng tôi tự hào về uy tín, chất lượng của công trình, giá cả đưa ra và chế độ chăm sóc, ưu đãi dành cho khách hàng của mình. Chủ đầu tư của AKI sushi đã tin tưởng chọn NNMTBD là đơn vị thiết kế và thi công công trình. 

 Chính vì sự tín nhiệm đó và để không phụ lòng của khách hàng, chúng tôi đã ráo riết làm miệt mài vào ban ngày, làm ban ngày chưa hết việc chúng tôi lại tiếp tục chuyển sang ban đêm. Nhiệm vụ của công ty là làm sao cho công trình được hoàn thành sớm nhất và bàn giao đúng tiến độ khai trương nhất. 

Sau đây là một số hình ảnh tại công trình AKI sushi
thiet ke logo bang hieu re dep tai binh duong
Thiết kế logo bảng hiệu rẻ đẹp tại Bình Dương
  Bảng hiệu đơn giản nhưng không kém phần sang trọng dành cho AKI. Bảng hiệu thể hiện đầy đủ các thông tin cần thiết của quán. Quý khách hàng chỉ cần nghĩ ra tên quán, việc đưa tên lên một bảng hiệu sang trọng hãy để đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của NNMTBD lo. 
thiet ke thi cong quan an re dep tai thanh pho ho chi minh
Thiết kế thi công quán ăn rẻ đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh
  Bảng hiệu hộp đèn nổi bật giữa lồng thành phố, gây sự chú ý của nhiều người đi đường, từ đó quán có thêm nhiều khách hàng tiềm năng thông qua chiếc bảng hiệu thông minh này. 

ban ghe go re dep danh cho quan an
Bàn ghế gỗ rẻ đẹp dành cho quán ăn
  Bàn ghế gỗ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và kích thước được trực tiếp sản xuất tại NNMTBD. Nhằm tạo sự đa dạng cho nội thất của AKI, chúng tôi chủ động tạo ra một không gian nhiều chiều, nhiều chiều đa màu sắc chứ không cứng nhắc trong một khuôn khổ, một cách bố trí. 
quay tinh tien re dep danh cho co so kinh doanh
Quầy tính tiền rê đẹp dành cho cơ sở kinh doanh
 Phải xem những công trình là những đứa con tinh thần của mình thì chúng tôi mới đủ sức khỏe và tinh thần làm thâu đêm suốt sáng. Với công ty chúng tôi, ngoài đem đến cái đẹp thì sự tận tâm, tận tình trong mỗi công trình còn rất quan trọng. Mỗi lần làm xong công trình, những người tạo ra cái đẹp cho đời như chúng tôi đều hài lòng và không hối tiếc vì đã không làm hết sức của mình. 

 NNMTBD rất hân hạnh được thiết kế và thi công trọn gói cho công trình quán sushi AKI. Để có được một cơ sở kinh doanh như ý và nhanh chóng, chỉ cần liên hệ về công ty chúng tôi. 

 Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:


Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :