Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018

Thiết kế thi công quán trà sữa Tonight

CHÚC MỪNG KHAI TRƯƠNG QUÁN TRÀ SỮA TONIGHT

 Với đơn đặt hàng và sự tin tưởng từ chủ đầu tư, ngày hôm nay chúng tôi - công ty Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương (NNMTBD) rất vui mừng bàn giao công trình quán trà sữa Tonight cho chủ quán. Với tốc độ thi công nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả, Tonight đã khoát lên mình bộ xiêm y thật lộng lẫy để kịp ngày tốt lành khai trương.

 Sau đây là hình ảnh quán Tonight khi hoàn tất, mời quý khách hàng cùng tham khảo:
thiet ke thi cong quan tra sua re dep tai binh duong
Thiết kế thi công quán trà sữa rẻ đẹp tại Bình Dương
  Sau mỗi lần bàn giao công trình, bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty đều gửi đến những công trình mà chúng tôi thi công những lãng hoa chúc mừng đẹp nhất, tươi thắm nhất. Những lãng hoa không chỉ là lời chúc mừng ngày khai trương hồng phát mà còn là lời chúc việc kinh doanh của các quý khách hàng càng ngày càng thuận lợi và thành công. 
nhung mau thiet ke quan tra sua dep nhat
Những mẫu thiết kế quán trà sữa đẹp nhất
  Cách phối từng tông màu chuyên nghiệp, hài hòa cho từng chi tiết của quán tạo nên một không gian thẩm mỹ, đồng nhất và đẹp mắt. 
thiet ke thi cong quan cafe tra sua re dep tai thu dau mot
Thiết kế thi công quán cafe trà sữa rẻ đẹp tại Thủ Dầu Một
  Bố cục của quán Tonight được bố trí linh hoạt và đa dạng tránh tạo cảm giác nhàm chán cho khách hàng khi lui tới quán thường xuyên. Những chậu cây nhỏ xinh được đưa vào trang trí tạo ra một không gian gần gũi, xanh tươi cho người nhìn. Ánh sáng được thiết kế hài hòa, hợp lý làm Tonight trở nên ấm cúng hơn như không khí của một gia đình hơn là một cơ sở kinh doanh. 
ve tranh tuong re dep nhat tai binh duong
Vẽ tranh tường rẻ đẹp nhất tại Bình Dương
   Tranh tường được đưa vào như một chi tiết mỹ thuật đắt giá. Tranh tường đa dạng về màu sắc, chủ đề và bền đẹp theo thời gian là lý do mà chúng tạo nên cơn sốt trên thị trường tranh hiện nay. 
chuc mung khai truong quan tra sua tonight
Chúc mừng khai trương quán trà sữa Tonight
  Để có được một quán trà sữa như ý và nhanh chóng, chỉ cần liên hệ về công ty chúng tôi. 

 NNMTBD nhận thi công trọn gói các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh Bình Dương và các khu vực lân cận. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng trang trí, nội thất cho các cơ sở kinh doanh như: bàn ghế, bảng hiệu, quầy pha chế, quầy tính tiền, kệ, tủ...

 Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :