Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Đắm say quán cafe đẹp nhã nhặn giữa lòng thành phố

THIẾT KẾ THI CÔNG TRỌN GÓI QUÁN NUP COFFEE 

 Chỉ vỏn vẹn 7 ngày, Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương (NNMTBD) đã làm nên một tuyệt phẩm - NUP coffee. Nằm êm đềm giữa lòng thành phố, NUP khoác lên mình một chút cổ xưa, một chút mộc mạc, đơn sơ và kèm theo một chút nhẹ nhàng, tinh tế. Đã thôi chạy theo những kiểu thiết kế quán cafe " đương thời ", NUP ra đời mang đến cho người ta cảm giác nhớ nhung, hoài niệm về quá khứ, về một thời tuổi trẻ đầy kiêu hãnh, một khoảng thanh xuân đầy ấp những dại khờ. 

 Với những đột phá trong thiết kế, công ty chúng tôi đã nhanh chóng cho ra NUP coffee với sự hài lòng tuyệt đối của chủ đầu tư vì chất lượng công trình cao, giá cả thi công hợp lý và cạnh tranh. 


Sau đây là toàn bộ tuyệt phẩm NUP coffee

thiet ke thi cong quan cafe re dep tai binh duong
Thiết kế thi công quán cafe rẻ đẹp tại Bình Dương
  Màu sắc của toàn bộ không gian thể hiện rõ rệt chủ đề và phong cách mà chủ đầu tư của NUP muốn hướng đến. Màu gỗ mộc mạc, tự nhiên và có phần cũ kỹ cùng với những vật dụng trang trí kèm theo như giấy báo, kệ gỗ, đèn dây tóc,... làm nên một phong cách cổ điển thuần túy của quán cafe này. 
nhung quan cafe mang phong cach vintage
Những quán cafe mang phong cách vintage
  Những chùm đèn xinh xắn, màu sắc ấm áp càng làm cho NUP dịu dàng và tinh tế hơn trong mắt nhìn của người nhìn. NUP sưởi ấm những ngày mưa, mát mẻ những ngày nắng. NUP đưa người ta về quá khứ, về thời niên thiếu. NUP làm cho bao người lui tới phải vấn vương. Phải sáng tạo và tinh tế lắm thì NNMTBD mới có thể đưa được những lối kiến trúc cổ xưa vào một nơi như thế này - chốn thị thành xa hoa và sầm uất. 
cac mau quan cafe dep danh cho chu dau tu
Các mẫu quán cafe đẹp dành cho chủ đầu tư
   Một sáng Bình Dương những năm tháng ấy lại được tái hiện rõ ràng qua những người ngồi tại NUP coffee. Sở thích và thói quen của người Bình Dương muôn đời vẫn thế, vẫn sáng sáng cafe cùng bạn bè. Nhưng chọn được một quán cafe ưng ý là điều hết sức quan trọng. Còn gì bằng một không gian xưa cũ quen thuộc bên cạnh những người bạn tâm giao vào một sáng cuối tuần? 
thi cong quan cafe tra sua re nhat tai thu dau mot
Thi công quán cafe trà sữa rẻ nhất tại Thủ Dầu Một
  Một góc nhìn khác của NUP coffee: êm đềm và yên ắng khác hẳn với cái tấp nập và vội vã của đời ngoài kia bao la, rộng lớn. Nội thất được bố trí thông minh, tiết kệ diện tích tối đa cho quán.
bang hieu hop den re dep tai binh duong
Bảng hiệu hộp đèn rẻ đẹp tại Bình Dương
  Bảng hiệu hộp đèn nổi bật và lung linh vào ban đêm kết hợp với ánh vàng của những dây đèn sợi tóc càng là NUP lộng lẫy trong bộ xiêm y mới của mình. Sự kết hợp hài hòa giữa bên trong và bên ngoài càng làm NUP "quyến rũ" hơn bao giờ hết. 
nhung quan cafe dep nhat tai binh duong
Những quán cafe đẹp nhất tại Bình Dương
 Sau bộn bề cuộc sống, hạnh phúc đôi khi chỉ cần ngồi uống tách cafe ban mai bên cạnh một không gian xưa cũ mà quen thuộc, nhìn dòng người, dòng xe tấp nập mà thôi. Hãy đến NUP coffee để cảm nhận điều đó. 


Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:
Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :