Thứ Hai, 20 tháng 8, 2018

Quá trình thi công quầy papparoti tại trung tâm thương mại Satra Củ Chi

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG QUẦY NƯỚC UỐNG - QUẦY ĐỒ ĂN RẺ ĐẸP TẠI BÌNH DƯƠNG

 Được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía chủ đầu tư, Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương (NNMTBD) nhanh chóng nhận đơn hàng thiết kế và thi công quầy papparoti tại trung tâm thương mại Satra Củ Chi để kịp cho tiến độ kinh doanh của quý doanh nghiệp. Để quý khách hàng có cái nhìn cụ thể và có sự so sánh rõ nét nhất về chất lượng thiết kế và thi công của chúng tôi, NNMTBD gửi đến quý đọc giả những hình ảnh công trình đang được thi công. 

 Dưới đây là một số hình ảnh công trình: 
thiet ke thi cong quan cafe tra sua dep tai binh duong
Thiết kế thi công quán cafe trà sữa đẹp tại Bình Dương
  Đội ngũ thi công công trình của NNMTBD nhanh chóng có mặt tại Satra rất sớm mặc dù khoảng cách địa lý rất xa. Đối với các thanh niên yêu nghề này, việc đầu tư thời gian và công sức cho công trình là quan trọng hơn bao giờ hết. 
thiet ke thi cong quan an re dep tai thu dau mot
Thiết kế thi công quán ăn rẻ đẹp tại Thủ Dầu Một
  Một nhân viên của công ty miệt mài trang trí quầy papparoti. Chúng tôi luôn thi công cẩn thận, tỉ mỉ từng chi tiết để cho ra đời một công trình hoàn chỉnh và đẹp nhất. 
ve tranh tuong dep nhat binh duong
Vẽ tranh tường đẹp nhất Bình Dương
  Tranh tường là một hạng mục mạnh của công ty. Tại NNMTBD quy tụ nhiều họa sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Vì vậy, mỗi bức tranh tường do chính họa sĩ của NNMTBD vẽ ra thì quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và tính thẩm mỹ. Những bức tranh được đưa vào trang trí cho quán uyển chuyển, nhẹ nhàng trong từng đường nét, hài hòa trong từng màu mực và đa dạng trong từng mục đích kinh doanh. 
nhung mau quan cafe tra sua dep nhat
Những mẫu quán cafe trà sữa đẹp nhất 
  Toàn bộ khung cảnh trong khi đang thi công công trình. Nơi này đang chờ lột xác nhờ vào chính bàn tay tài hoa của đội ngũ nhân viên NNMTBD


Chỉ còn vài ngày nữa thôi là nơi đây sẽ biến thành một quầy papparoti đầy nghệ thuật. Không chỉ thơm lừng trong từng chiếc bánh mà còn dịu dàng trong từng đường nét trang trí mỹ thuật. Quý khách hàng hãy nhớ đón xem phiên bản hoàn hảo trong thời gian ngắn sắp tới tại website của công ty chúng tôi nhé. 

Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:
Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)


0 nhận xét :