Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

Bảng thiết kế spa Pisa - Campuchia

BẢNG THIẾT KẾ SPA PISA - CAMPUCHIA

 '' Tiếng lành đồn xa" có thể dùng để nói về chất lượng của từng công trình mà Ngôi nhà Mỹ thuật Bình Dương (NNMTBD) thiết kế và thi công. Vừa qua, công ty nhận được đơn đặt hàng từ một chủ đầu tư spa quy mô lớn ở nước bạn - Campuchia. Chúng tôi đã nhanh chóng gặp gỡ khách hàng, bàn bạc, thảo luận và đưa ra ra bản thiết kế 3D về Pisa spa như sau: 

thiet ke thi cong spa re dep tai binh duong
Thiết kế thi công spa rẻ đẹp tại Bình Dương
  Spa được thiết kế sang trọng, màu sắc và các chi tiết trang trí hài hòa, nhã nhặn. Tông màu chủ đạo là các màu sáng sẽ tạo cho quý khách hàng cảm giác dễ chịu khi đến sử dụng dịch vụ tại đây. 
cac mau thiet ke spa sang trong
Các mẫu thiết kế spa sang trọng 
 Quầy tiếp tân cũng được thiết kế sang trọng phối hợp với những chi tiết trang trí khác một cách hài hòa tạo nên một tổng thể đồng nhất và riêng biệt của Pisa spa
thiet ke thi cong co so kinh doanh dep tai binh duong
Thiết kế thi công cơ sở kinh doanh đẹp tại Bình Dương
 Một góc nhìn khác của phòng chờ Pisa spa. Spa hứa hẹn là một trong những cơ sở kinh doanh có lối thiết kế hiện đại, độc đáo và sang trọng tại đất nước này. 

Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:
Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :