Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2018

Thi công quán Phụng Milk

QUÁ TRÌNH THI CÔNG QUÁN PHỤNG MILK

Trong những ngày vừa qua, Ngôi nhà Mỹ thuật Bình Dương (NNMTBD) đã đẩy nhanh tiến độ thi công quán Phụng Milk để quán được hoàn thành sớm, kịp với kế hoạch khai trương. Công ty nhận thi công toàn bộ các hạng mục liên quan đến việc trang trí mỹ thuật của quán. Sau đây là một số hình ảnh trong giai đoạn đang thi công: 
ve tranh tuong re dep tai binh duong
Vẽ tranh tường rẻ đẹp tại Bình Dương
  Tranh tường là một trong những thế mạnh của công ty chúng tôi. Để dễ dàng tìm được một bức tranh tường như ý, đơn vị thi công nhanh chóng và uy tín thì chỉ cần tìm đến NNMTBD
thiet ke thi cong quan cafe tra sua re dep nhat
Thiết kế thi công quán cafe trà sữa rẻ đẹp nhất 
  Quá trình thi công dựa trên bảng thiết kế 3D do chính đội ngũ thợ thiết kế của công ty thực hiện. Chúng tôi luôn đảm bảo độ chính xác về chất lượng thi công giữa bảng thiết kế và công trình thực tế, giúp chủ đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm. 
cac mau quan cafe tra sua dep
Các mẫu quán cafe trà sữa đẹp 
  Đội ngũ thi công của NNMTBD luôn tận tâm và nhiệt huyết cho từng công trình. 
thiet ke thi cong noi that dep tai binh duong
Thiết kế thi công nội thất đẹp tại Bình Dương
 Những người thợ miệt mài thi công để đảm bảo cho tiến độ kinh doanh của quán. Hãy cùng NNMTBD chờ xem ngày Phụng Milk hoàn thành để chúng ta có thể thấy được sự khác biệt sau khi có sự "phù phép" của công ty chúng tôi. 

 Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:
Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :