Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2018

Bí quyết thi công trang trí quán cafe rẻ đẹp

THIẾT KẾ THI CÔNG QUÁN CAFE SÂN VƯỜN ĐẸP NHẤT TẠI BÌNH DƯƠNG

 Thật ra, để có ĐƯỢC 1 quán ĐẸP, có ĐẦY tiền nhưng cũng chưa gọi là ĐỦ đâu.

 Bạn muốn đầu tư vào quán xá, không phải chỉ mỗi chuyện bung tiền ra là nó đẹp, nó hiệu quả được. Thực tế vẫn còn rất nhiều người nghĩ chuyện xa vời quá, nên quên mất ĐIỀU CĂN BẢN ấy.

 Không trách họ được, vì QUÁ TÂM HUYẾT với quán, nên mới tự lo liệu lấy, mới chi tiền tỷ ra để làm. Nhưng đáng tiếc thay họ không phải chuyên gia trong lĩnh vực decor và setup quán. Những "ca" tự làm rồi không đâu vào đâu như vầy, Ngôi nhà Mỹ thuật Bình Dương (NNMTBD) gặp NHIỀU RẤT NHIỀU. Đa số những trường hợp này khi liên hệ đến chúng tôi thì cùng 1 vấn đề: làm đã lâu lắm rồi, tốn nhiều kinh phí hơn dự tính ban đầu nữa, mà vẫn không thành công được. Họ hỏi tôi vì sao?

 Bạn thấy chiếc áo đang mặc là đơn giản, bạn nghĩ có thể tự may được. Chiều tan sở, bạn lượn vài vòng ra chợ để tìm mua ít vải, tối về tâm huyết thức đêm hì hục may vá. Cuối cùng, mặc không vừa, trông đường may cũng lệch lạc, vừa tốn tiền vừa tốn công thức đêm, bạn thở dài ngao ngán: "nghĩ vậy chứ không phải vậy"...

 Quay lại vấn đề. Việc mở quán cũng tương tự như việc bạn may áo. Chỉ khi nào là thợ may, bạn mới có đủ kiến thức, kinh nghiệm và phương tiện cần thiết cho việc đó. Thành phẩm bạn làm ra mới đẹp và tiện dụng được. KHÔNG CÓ SỰ MAY MẮN hay năng khiếu ở đây đâu nhé. Đừng dại dột làm những điều mà không đủ cơ sở, những điều mà bạn chỉ "nghĩ" là bạn làm được.

Thế đó. Giờ NNMTBD phải dọn những DANG DỞ được tạo ra từ suy nghĩ "chắc là mình làm được" đó đấy.

Chúng tôi viết ra chỉ muốn chia sẻ những anh chị sắp sửa mở quán lưu ý, là hãy TÌM cho mình một đơn vị thiết kế thi công quán uy tín, có năng lực để hỗ trợ cho mình. Tính toán là sẽ giảm được chi phí, nhưng cuối cùng lại tốn kém gấp bội, việc đó là lãng phí đúng không. Việc gì cũng cần có chuyên gia giải quyết, người có tâm sẽ giúp anh chị tiết kiệm nhiều hơn chứ không tốn kém hơn đâu.

Trang web có 99+ mẫu thiết kế quán đẹp từ cổ điển đến hiện đại cho những ai muốn tự làm:
https://bitly.vn/4i-

thiet ke thi cong quan nuoc re dep tai thu dau mot
Thiết kế thi công quán nước rẻ đẹp tại Thủ Dầu Một

thi cong quan cafe san vuon dep
Thi công quán cafe sân vườn đẹp

don vi thi cong my thuat uy tin, re dep tai binh duong
Đơn vị thi công mỹ thuật uy tín, rẻ đẹp tại Bình Dương
 Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :