Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

Video thiết kế thi công quán cafe Yang Honey - Phần 1

THI CÔNG QUÁN TRÀ SỮA CAFE RẺ ĐẸP 
thi cong quan cafe dep tai binh phuoc
Thi công quán cafe đẹp tại Bình Phước
Để cho khách hàng hình dung rõ nhất các giai đoạn của việc xây dựng một cơ sở kinh doanh hoàn chỉnh, Ngôi nhà Mỹ thuật ghi chép lại quá trình lao động miệt mài của mình. Sau đây là video tóm tắt quá trình thi công Yang Honey tại Bình Long - Bình Phước, mời các bạn cùng theo dõi: 

Video giai đoạn 2 của quán sẽ tiếp tục được cập nhật tại website của công ty chúng tôi. Mời các quý khách hàng tiếp tục đón xem và tham khảo. Nếu các bạn đang có ý định kinh doanh và đang tìm cho mình một đơn vị thi công uy tín, chất lượng thì Ngôi nhà Mỹ thuật là sự lựa chọn hàng đầu. Công ty với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thi công, xây dựng và thiết kế nội thất đã đem lại nhiều thiết kế nổi bật và tiêu biểu. 
Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:


Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :