Thứ Tư, 19 tháng 2, 2020

Xe trà sữa lưu động - Công cụ đắt lực cho người kinh doanh thông minh

CÁC MẪU XE TRÀ SỮA LƯU ĐỘNG RẺ ĐẸP
Cùng Ngôi nhà Mỹ thuật điểm qua những ''siêu tiện ích'' mà xe trà sữa lưu động được cung cấp bởi công ty chúng tôi mang lại nhé.
1. Một vốn bốn lời: 
Với thần dược của giới trẻ là "trà sữa" thì việc đầu tư vào mặt hàng này chưa bao giờ là lỗi thời. So với các cửa hàng thời thượng và tốn không ít các chi phí như: mặt bằng, nhân công, điện, nước,... thì việc tậu cho mình một xe trà sữa với đầy đủ tiện nghi có thể cắt giảm rất nhiều chi phí mà việc kinh doanh cố định phải chi trả. 


2. Khách hàng gọi - Chủ quán sẵn sàng trả lời: 
Cụm từ ''lưu động'' có thể giúp chủ quán kiếm thêm nhiều khách hàng khi việc di chuyển xe trà sữa đến các điểm bán hết sức tiện lợi và dễ dàng. Chủ quán có thể bán ở nhiều địa điểm khác nhau để tối đa hoá hiệu quả kinh doanh của mình. Vì vậy, bất cứ khi nào khách hàng cần, những ly trà sữa thơm ngon sẽ luôn sẵn sàng. 

3. Tích hợp đầy đủ chức năng: 
Sản phẩm được thiết kế bởi công ty chúng tôi tích hợp đầy đủ các tiện ích sau: mái che chống nắng mưa, mặt đá dễ lau chùi, bánh xe đẩy có khoá, đèn điện ánh sáng đầy đủ, bảng hiệu hộp đèn, logo, tủ kính trưng bày chống bụi, quầy tính tiền, ... và nhiều tiện ích khác theo yêu cầu riêng của từng khách hàng. 



Sản phẩm là sự lựa chọn ưu việt dành cho người kinh doanh với quy mô nhỏ, số vốn ban đầu không quá lớn trong lĩnh vực thức uống. Nhanh chóng tậu cho mình một người bạn đồng hành thông minh này bằng cách liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau: 

Hotline: 09.1111.0650

Địa chỉ: 220/31 Huỳnh Văn Luỹ - Khu 7 - Phú Lợi - Thủ Dầu Một - Bình Dương


Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com


Facebook: www.facebook.com/ngoinhamythuat


Zalo - Viber - Skype (24/7): 0919 691 463 (Mr. Bảo Việt)

0 nhận xét :