Thứ Hai, 16 tháng 3, 2020

Chúc mừng khai trương Lux Spa - Bến Cát

CHÚC MỪNG KHAI TRƯƠNG LUX SPA
Lux Spa là một trong những công trình Ngôi nhà Mỹ thuật tập trung hết tốc lực để đảm bảo bàn giao đúng kế hoạch khai trương và kinh doanh của chủ đầu tư. 
Dù trong tháng 3 này có hàng loạt đơn đặt hàng từ quý đối tác nhưng chúng tôi vẫn bảo đảm các công trình được hoàn thành đúng thời hạn, nâng cao uy tín của công ty và không gây bất kì ảnh hưởng nào tới khách hàng của mình. Mời quý khách hàng cùng tham khảo spa vừa mới được chúng tôi hoàn thành: 
Thiết kế thi công spa đẹp tại Bình Dương
 Vẻ ngoài của spa tạo được nhiều ấn tượng cho khách hàng bởi bảng hiệu to rõ, sang trọng. Những điểm nhấn đầu tiên là lý do khách hàng bị thu hút bởi cơ sở kinh doanh. Vì vậy, chúng ta không thể phủ nhận vai trò quan trọng của bảng hiệu. 
thiet ke thi cong cua hang dep nhat tai ben cat
Thiết kế thi công cửa hàng đẹp nhất tại Bến Cát
 Không chỉ nổi bật bên ngoài, Lux Spa còn làm cho khách hàng say đắm với vẻ đẹp bên trong của mình. Cách thiết kế nội thất đơn giản, tối đa hoá được không gian, tạo nên một nơi đẳng cấp và sang trọng. 
cac mau thiet ke spa pho bien
Các mẫu thiết kế spa phổ biến
 Đây thực sự là điểm dừng chân lý tưởng cho phái đẹp vào cuối tuần bởi không gian quá đỗi thoải mái và dễ chịu. Chị em nhớ truyền tai nhau địa chỉ của spa nhé: Đường NL 12, KCN Mỹ Phước 3, Thới Hoà, Bến Cát, Bình Dương
thi cong co so kinh doanh re dep nhat tai thu dau mot
Thi công cơ sở kinh doanh rẻ đẹp nhất tại Thủ Dầu Một
Nội thất, thiết bị, máy móc không hề thua kém một spa thời thượng nào nhưng giá cả dịch vụ lại vô cùng hợp lý, cạnh tranh, chính vì vậy Lux Spa nên là một ưu tiên cho hội chị em khi có nhu cầu sử dụng các dịch vụ làm đẹp. Chúng tôi xin gửi đến đối tác của mình lời cảm ơn sâu sắc vì đã tin tưởng Ngôi nhà Mỹ thuật. Chúc spa khai trương hồng phát và luôn phát triển trong việc kinh doanh của mình.
Để có được một cơ sở kinh doanh chất lượng với giá cả hợp lý, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các thức sau: 

Hotline: 09.1111.0650


Địa chỉ: 220/31 Huỳnh Văn Luỹ - Khu 7 - Phú Lợi - Thủ Dầu Một - Bình Dương


Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com


Facebook: www.facebook.com/ngoinhamythuat


Zalo - Viber - Skype (24/7): 0919 691 463 (Mr. Bảo Việt)


Mời quý khách hàng tham khảo quy trình thiết kế và thi công Lux Spa tại đây: 
Bản thiết kế Lux Spa cực đẹp
Thi công Lux Spa - P1
Thi công Lux Spa - P2
Chúc mừng khai trương Lux Spa

0 nhận xét :