Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2020

Siêu khuyến mãi đến 50% và gói quà tặng trị giá 9.900.000đ tri ân khách hàng

 SIÊU KHUYẾN MÃI - ƯU ĐÃI CUỐI NĂM

Để tri ân khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Ngôi nhà Mỹ thuật trong năm vừa qua, chúng tôi đưa ra chương trình khuyến mãi cực kì hấp dẫn khi đặt hàng tại công ty. 
Thiết kế thi công quán cafe rẻ đẹp nhất tại Bình Dương
Thiết kế thi công quán cafe rẻ đẹp nhất tại Bình Dương
Khi ký hợp đồng thi công trọn gói các công trình, 100% khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi khủng như sau: 

1. Giảm 50% - Tối đa 5.000.000đ phí thiết kế bản vẽ 3D 

Tại sao nên có bản thiết kế khi thi công công trình? 

Một công trình không có bản thiết kế, không có bản mô phỏng trước sẽ đem đến rất nhiều rắc rối cho chủ đầu tư. Đầu tiên, phải nhắc đến việc thi công không có quy chuẩn, không có kế hoạch khiến công trình trở nên mơ hồ, rời rạc. Tiếp theo đó, hàng loạt các hạng mục dư thừa cũng như phát sinh sẽ ảnh hưởng đến nguồn tài chính ban đầu một cách trầm trọng. Chính các đơn vị thi công, các chủ đầu tư cũng không thể hình dung được như thế nào là một công trình chỉnh chu, hoàn thiện nếu không có bản vẽ. Vì vậy, là một đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công công trình, chúng tôi khuyên các chủ kinh doanh đừng vì tiết kiệm một khoản nhỏ chi phí mà làm phát sinh thêm nhiều chi phí không cần thiết. Bản vẽ mang đến một công trình đầy đủ hạng mục, chủ kinh doanh dễ dàng dự tính được số vốn ban đầu, tối thiểu hoá chi phí phát sinh và hạn chế những rủi ro. 

2. Nhận một USB 32G chứa bí quyết kinh doanh, tài chính, nhân sự,... hàng đầu trên thế giới trị giá 9.900.000đ

Không có kinh nghiệm thì không nên bước vào thị trường kinh doanh? Đây là lối mòn của những suy nghĩ đã cũ. Thế kỉ 21 mang đến nhiều thách thức nhưng cũng mở ra nhiều cơ hội. Với bộ tài liệu được dày công sưu tầm và biên soạn, Ngôi nhà Mỹ thuật tin rằng sẽ đem đến cho quý khách hàng những vốn kinh doanh cực kỳ hữu ích, là nền tảng, là cơ sở để khách hàng có thể vận hành và phát triển việc kinh doanh của mình sau này. 

Chương trình diễn ra cho đến ngày 1/1/2021, để được hưởng siêu ưu đãi cuối năm, quý khách hàng nhanh chóng liên hệ với chúng tôi theo các cách thức sau: 

Hotline: 09.1111.0650

Địa chỉ: 211/15 Huỳnh Văn Luỹ - Phú Lợi - Thủ Dầu Một - Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/ngoinhamythuat

Zalo - Viber - Skype (24/7): 0919 691 463 (Mr. Bảo Việt)

0 nhận xét :