Thứ Ba, 26 tháng 10, 2021

Thi công quán trà sữa Nguyễn Kiều

 TƯ VẤN - THIẾT KẾ - THI CÔNG TRỌN GÓI 
Kiều Trà Sữa là một trong những cơ sở kinh doanh đầu tiên sau mùa giãn cách được thiết kế và thi công bởi Ngôi nhà Mỹ thuật. 
Với khả năng "phù phép" của mình, chúng tôi luôn "biến" những nơi đơn điệu, tẻ nhạt thành những quán ăn, quán cafe, trà sữa nhộn nhịp, đông đúc với không gian lung linh và ấn tượng.
nhung mau bang hieu dep
Những mẫu bảng hiệu đẹp
Bảng hiệu đơn giản, cô đọng được nội dung chính. Mẫu chữ được thể hiện to, rõ, dễ nhìn. Kiểu thiết kế này sẽ tạo được ấn tượng nhanh chóng cho người đi đường vì nội dung không quá rườm rà. 
thi cong trang tri quan tra sua dep tai binh duong
Thi công trang trí quán trà sữa đẹp tại Bình Dương
Các hạng mục khác của quán cũng được sản xuất đồng nhất với màu chủ đạo chung, tạo nên sự nhất quán trong việc định dạng thương hiệu. 
Trang trí cơ sở kinh doanh cực rẻ đẹp
Trang trí cơ sở kinh doanh cực rẻ đẹp
Với khả năng thi công "thần tốc" của mình, Ngôi nhà Mỹ thuật luôn đem đến cho khách hàng sự nhanh chóng, tiện lợi và hài lòng. Không lâu sau, nơi đây sẽ là một thiên đường trà sữa đáng yêu dành cho quý khách hàng. 
Hãy nhanh chóng liên hệ với công ty để có được một sản phẩm đẹp nhất và ưu việt nhất. Quý khách hàng có nhu cầu đặt hàng sản phẩm kiot bán hàng lưu động vui lòng liên hệ với công ty theo các cách thức sau để được báo giá và hỗ trợ tốt nhất: 

Hotline:
 09.1111.0650

Địa chỉ: 211/15 Huỳnh Văn Luỹ - Phú Lợi - Thủ Dầu Một - Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com

Youtube: www.youtube.com/ngoinhamythuat

Facebook: www.facebook.com/ngoinhamythuat

Zalo - Viber - Skype (24/7): 0919 691 463 (Mr. Bảo Việt)

Khám phá nhiều mẫu sản phẩm hơn tại đây:

0 nhận xét :