Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Đẹp quên đường về với Boss cafe - Một trong những quán cafe chó đầu tiên tại Bình Dương

LẠC TRÔI TẠI BOSS CAFE VỚI KHÔNG GIAN ĐẸP NGÂY NGẤT LÒNG NGƯỜI 

Cafe thú cưng như cafe chó, cafe mèo đã không còn lạ lẫm đối với dân Sài Gòn nhưng khá mới mẻ với đối tượng khách hàng ở Bình Dương và các tỉnh khác. Vì vậy, việc nắm bắt được nhu cầu và làm cho quán cafe mình trở nên khác biệt là điều tiên quyết tạo nên sự thành công của một quán cafe, trà sữa.

Điều đầu tiên, chủ đầu tư quán cafe Boss tại Bình Dương đã làm được, đó là nắm bắt được thị hiếu và nhu cầu cũng như xu hướng của thị trường. Vấn đề tiên quyết kế tiếp chủ quán cafe Boss đã tin tưởng kí hợp đồng với công ty Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương để chúng tôi làm nên sự khác biệt cho quán.

Nhận được hợp đồng thiết kế và thi công quán cafe Boss, đội ngũ nhân viên thiết kế đã nhanh chóng đưa ra bản thiết kế quán cafe Boss độc đáo, mới lạ và không kém phần hấp dẫn. Ngay sau đó, đội ngũ thi công của Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương đã miệt mài ngày đêm để hoàn thành quán và một tác phẩm nghệ thuật nữa được ra đời dưới bàn tay của những người làm nghệ thuật ấy. 

Ở những bài viết trước của công ty, chúng tôi đã cho quý khách hàng xem về bản thiết kế của quán Boss cafe, sau đó là giai đoạn quán đang trong quá trình thi công. Và hôm nay, sau những bản thiết kế và những giai đoạn thô sơ ấy, hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng thành quả nhé. 


Thi cong quan cafe cuc dep tai Binh Duong
Thi công quán cafe cực đẹp tại Bình Dương
Với một mặt tiền vô cùng hấp dẫn như thế này thì liệu khách hàng có thể nào không dừng chân lại? Mặt tiền của quán là yếu tố đầu tiên quyết định số lượng khách hàng. Công ty Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương đặt vấn đề này lên hàng đầu, bảng hiệu dành cho quán là điều quan trọng nhất và gây ấn tượng mạnh nhất với khách hàng. Khách sẽ không dễ dàng xao lãng một quán cafe vừa trong đã thấy hút hồn này. Ở đây, chúng tôi dùng bảng hiệu hộp đèn, vừa mới lạ, vừa đa dạng mẫu mã, có thể sử dụng ban đêm để làm nổi bật tên quán. 

Thiet ke thi cong quan cafe Boss tai Binh Duong
Thiết kế thi công quán cafe Boss tại Bình Dương


Thảm cỏ xanh nổi bật được bảng hiệu hộp đèn màu trắng. Từng gam màu đều hỗ trợ cho nhau, dù ban ngày hay ban đêm, khách hàng có thể dễ dàng nhận ra được quán cafe của bạn trong vô vàng bảng hiệu được treo đầy rẫy hai bên đường. 




Thiet ke thi cong quan cafe dep tai Thu Dau Mot- Binh Duong
Thiết kế thi công quán cafe đẹp tại Thủ Dầu Một- Bình Dương

Hiện nay, cách trang trí bóng đèn dây tóc và những gam màu nóng được ưu chuộng tại rất nhiều quán cafe, trà sữa. Màu đèn và màu tường tạo cảm giác vô cùng ấm cúng cho khách hàng khi bước vào quán, đặc biệt làm ấm nồng cả một không gian vào những ngày mưa gió, bão giông. Những hình lục giác đan xen nhau đơn giản, nhẹ nhàng, chữ BOSS sang trọng mà không cầu kì. Với một không gian như thế, thì khách hàng ngại gì mà không dừng chân lại nơi đây? 




Thiet ke thi cong quan cafe re dep tai Bình Duong
Thiết kế thi công quán cafe rẻ đẹp tại Bình Dương
Từ phông nền cho đến tên quán cafe, công ty Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương hướng đến sự đơn giản mà sang trọng, không cầu kì nhưng đầy thu hút. Chữ BOSS viền trắng nền đen hỗ trợ làm nổi bật cho nhau trên màu nền và màu đèn ấm áp. Khách hàng chỉ cần bước vào quán thôi là đã thấy được sự ấm cúng của một gia đình. 


Bài viết trên đây giới thiệu sơ lược về không gian bên ngoài và bảng hiệu của quán. Bạn đã thấy hấp dẫn chưa nào? 

Ở bài viết sau, chúng tôi sẽ dẫn bạn tham quan một vòng bên trong quán cafe Boss này, chắc chắn rằng sẽ không làm bạn thất vọng. 

Hãy truy cập website của Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương để xem những bài đăng kế tiếp theo địa chỉ: 
http://www.ngoinhamythuat.com/ hoặc gọi về số hotline của công ty để được hỗ trợ : 0919 691 463

Xem thêm bài viết về quán Boss cafe tại đây:

Bản thiết kế quán cafe Boss tại Bình Dương

Quá trình thi công quán cafe Boss tại Bình Dương

















0 nhận xét :