Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Thi công quán cafe Boss tại Bình Dương - Sự tận tâm của những người làm nghệ thuật.

THI CÔNG QUÁN BOSS CAFE TẠI THỦ DẦU MỘT - BÌNH DƯƠNG 

Ở bài đăng trước, chúng tôi đã giới thiệu đến quý khách hàng bản thiết kế 3D cho quán cafe Boss tại Bình Dương. Ngay khi bản thiết kế được bên chủ đầu tư thỏa thuận với ban giám đốc công ty và tiếp tục đặt đơn hàng thi công, công ty Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương đã nhanh chóng tiến hành thi công để kịp tiến độ kinh doanh của chủ doanh nghiệp.

Bài viết sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng quá trình thi công của quán cafe Boss được đội ngũ nhân viên của Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương đảm nhận. Đồng thời, qua đó, cho thấy được sự nhiệt huyết và tận tâm của những nghệ nhân, những người làm nghệ thuật. 


" Nếu không có cảnh điêu tàn
Thì đâu có cảnh huy hoàng ngày xuân"
Với một không gian thi công lộn xộn và nhiều việc như thế này, những người thợ sẽ cho ra đời những tác phẩm ra sao? Chắc chắn câu trả lời sẽ làm bạn ngạc nhiên đấy. 


thi cong quan cafe tra sua dep tai Binh Duong
Thi công quán cafe trà sữa đẹp tại Bình Dương

Chuyển sang giai đoạn mới, đội ngũ nhân viên của Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương đang trong quá trình thiết kế thi công bảng hiệu hộp đèn cho quán cafe. Đây là một trong những kiểu bảng hiệu độc đáo, mới lạ và gây được sự chú ý trong ánh nhìn của quý khách hàng dành cho quán cafe, trà sữa của bạn


Thiet ke thi cong bang hieu hop den re dep tai Binh Duong
Thiết kế thi công bảng hiệu hộp đèn rẻ đẹp tại Bình Dương

Các nhân viên của công ty đang miệt mài với bảng hiệu của quán. Chúng tôi đặt hết cái tâm và cái tình của một người làm nghệ thuật vào trong từng chi tiết nhỏ nhặt nhất của một công trình. Đã là cái đẹp, thì dù cho chi tiết nhỏ nhặt nhất cũng phải hoàn mỹ. 


Thiet ke thi cong bang hieu dep tai Binh Duong
Thiết kế thi công bảng hiệu đẹp tại Bình Dương

Là một trong những đơn vị hàng đầu về thiết kế và thi công các công trình mỹ thuật, cùng với sự chuyên nghiệp và tận tâm với nghề của đội ngũ nhân viên, công ty Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương tự hào mang đến cho bạn nền mỹ thuật đẹp, chất lượng và độc đáo.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng gọi về hotline 0919 691 463

Xem thêm clips thi công công trình tại đây:
Thi công gắn thảm cỏ nhân tạo trên tường quán cafe Boss tại Bình Dương & Thi công bảng hiệu hộp đèn  - Dán decal trên mica:

0 nhận xét :