Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2019

Thi công quán trà sữa Tin Tin - Lái Thiêu

THIẾT KẾ THI CÔNG QUÁN TRÀ SỮA ĐẸP NHẤT TẠI BÌNH DƯƠNG

 Các tín đồ "nghiện trà sữa"Lái Thiêu sắp có thêm một điểm dừng chân nữa cho mình rồi. Tin Tin sẽ là một trong những điểm check in mới toanh dành cho các bạn trẻ. Công ty Ngôi nhà Mỹ thuật Bình Dương (NNMTBD) đang ráo riết hoàn thành công trình này để các bạn ở đây có thêm sự lựa chọn về điểm dừng chân mỗi cuối tuần hay mỗi buổi tối sau khi đi học, đi làm về. 

 Sau đây là hình ảnh của quán Tin Tin những ngày đầu mới thi công, chắc chắn rằng sau màn "lột xác" ngoạn mục sắp tới đây, quý khách hàng sẽ nhìn thấy một quán trà sữa vô cùng độc đáo. Hãy cùng NNMTBD xem qua những hình ảnh này để sau khi quán hoàn thành, chúng ta có thể thấy được sự thay đổi tuyệt vời của nơi đây:

thiet ke thi cong quan tra sua re dep nhat
Thiết kế thi công quán trà sữa rẻ đẹp nhất
  Tất cả những gì công ty nhận được từ chủ đầu tư là một mặt bằng còn sơ sài như thế này. Điều đó càng làm cho chúng tôi thêm nhiều ý tưởng sáng tạo, độc đáo cho công trình. Với việc thi công toàn diện các hạng mục lớn nhỏ của một công trình, NNMTBD đảm nhiệm chức năng "hô biến" nơi đây thành một "thiên đường trà sữa" trẻ trung, năng động dành cho quý khách hàng. 
thi cong cong trinh dep tai binh duong
Thi công công trình đẹp tại Bình Dương
  Bất kể là không gian, diện tích chật hẹp hay bất tiện ra sao thì với những kinh nghiệm nhiều năm trong thiết kế và thi công cơ sở kinh doanh, NNMTBD đều có giải pháp riêng biệt cho từng khu vực, từng mặt bằng nhất định. Chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho từng công trình, tận dụng được triệt để những lợi thế mà vị trí địa lý từng nơi mang lại. Hãy cùng chúng tôi đón chào Tin Tin - đứa con tinh thần tiếp theo của NNMTBD trong " màu cờ sắc áo" mới quý vị nhé. 


 Có thể bạn muốn xem thêm: 






 Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:
Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :