Thứ Năm, 8 tháng 11, 2018

Thi công quán trà sữa Mango House

THI CÔNG QUÁN TRÀ SỮA ĐẸP TẠI BÌNH DƯƠNG

 Ngôi nhà Mỹ thuật Bình Dương (NNMTBD) hân hạnh được thiết kế thi công công trình Mango House. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này và hàng chục sản phẩm khác nhau đã tạo nên một thương hiệu và uy tín vững mạnh trên thị trường hiện nay. Bài viết dưới đây giới thiệu sơ lược công trình đang trong giai đoạn thi công: 
thiet ke thi cong quan cafe re dep
Thiết kế thi công quán cafe rẻ đẹp
   Các họa sĩ của NNMTBD đang thi công hạng mục tranh tường cho Mango House. Hứa hẹn đây là bức tranh tường độc đáo và đẹp mắt sắp được ra mắt quý khách hàng trong thời gian sớm sắp tới. 
ve tranh tuong re dep tai binh duong
Vẽ tranh tường rẻ đẹp tại Bình Dương
  Thi công nội thất cho Mango House nhiều hạng mục khác nhau. Không lâu nữa, NNMTBD sẽ làm thay đổi hoàn toàn diện mạo của không gian nơi đây. Nhớ cùng chúng tôi đón chào một quán trà sữa chất lừ sắp ra đời này nhé. 
trang tri noi that dep
Trang trí nội thất đẹp
  Các hạng mục nội ngoại thất khác nhau được NNMTBD thiết kế và gia công kỹ càng đến từng chi tiết. Với sự chọn lọc và bố trí thông minh, chắc chắn Mango House sẽ là một không gian hoàn hảo cho những tín đồ trà sữa và ăn vặt. 
thiet ke thi cong quan tra sua dep tai thu dau mot
Thiết kế thi công quán trà sữa đẹp tại Thủ Dầu Một
 Công trình trước khi chúng tôi bắt tay vào thi công. Vài ngày nữa thôi Mango House sẽ khoát lên mình bộ xiêm y lộng lẫy nhất để chào đón quý khách hàng. Hãy cùng chúng tôi đếm ngược nhé. 

 Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:


Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



0 nhận xét :