Thứ Hai, 1 tháng 4, 2019

Thi công quán trà sữa COZY - Bến Cát

THI CÔNG QUÁN TRÀ SỮA ĐẸP NHẤT
 Cozy là cái tên tiếp theo trong danh sách các quán trà sữa ngon nhất và đẹp nhất ở khu vực Mỹ Phước, Bến Cát.

 Rời "đứa con cưng" Tin Tin ( Một quán trà sữa vừa mới khai trương ở Lái Thiêu) đội ngũ ''bác sĩ'' của Ngôi nhà Mỹ thuật Bình Dương (NNMTBD) tiếp tục lên đường "chữa bệnh" cho quán trà sữa Cozy. Với cơ sở kinh doanh đã xuống cấp khi sử dụng nhiều năm thì việc trùng tu, nâng cấp là một trong những việc quan trọng nhất mà chủ cơ sở cần xem xét. Không thể để nơi kinh doanh của mình trở thành nơi xập xệ, tù túng và kém chất lượng, đó chính là lí do vì sao đội ngũ NNMTBD có mặt tại đây. 
trung tu, nang cap quan cafe nhanh chong tai binh duong
Trùng tu, nâng cấp quán cafe nhanh chóng tại Bình Dương
 Cozy sau một khoảng thời gian kinh doanh cần được nâng cấp lại. Lý do đầu tiên cho việc này chính là giữ được lượng khách hàng vốn có của quán. Tiếp theo đó là thu hút được một lượng khách hàng tiềm năng nhất định. 
thi cong quan tra sua dep tai ben cat
Thi công quán trà sữa đẹp tại Bến Cát
 Cozy hiện tại đang là một mớ hỗn độn và chính chúng tôi sẽ biến chúng thành một không gian gọn gàng, sạch sẽ. Chưa dừng lại ở đó, NNMTBD chắc chắn sẽ "hô biến" nơi đây thành một thiên đường lý tưởng cho các bạn trẻ có nơi để du hí, chát chít vào thời gian rảnh rỗi. Cùng chúng tôi chờ xem diện mạo của Cozy lúc hoàn thành quý vị nhé. 

 Có thể bạn muốn xem thêm: 







Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :