Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2020

Chúc mừng khai trương Gà Beer

THI CÔNG TRANG TRÍ CƠ SỞ KINH DOANH CỰC ĐẸP
Tiếp tục hành trình làm đẹp cho đời của mình, hôm nay Ngôi nhà Mỹ thuật hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng một cơ sở kinh doanh đẹp mắt và độc đáo: Gà Beer. 
Đây là nơi kết hợp giữa quán trà sữa và các món ăn vặt quốc dân. Đến đây, khách hàng không chỉ được trải nghiệm hương vị thơm ngon của đồ ăn, thức uống mà còn thoải mái trong không gian hiện đại và sang trọng. Mỗi công trình là một thành quả của sự sáng tạo, lao động không ngừng nghỉ. Đồng thời cũng là niềm vui, niềm hạnh phúc của tất cả người thợ xây dựng nên nơi này. 
Chúc mừng khai trương Gà Beer
Chúc mừng khai trương Gà Beer

Như một lời cám ơn chân thành vì đã tin tưởng và tìm đến chúng tôi, Ngôi nhà Mỹ thuật luôn chọn những đoá hoa tươi thắm nhất để gửi tặng quý đối tác của mình cùng lời chúc khai trương hồng phát, việc kinh doanh thuận buồm xuôi gió. 
Tranh tường rẻ đẹp nhất Bình Dương
 Tranh tường rẻ đẹp nhất Bình Dương
Tranh tường từ lâu đã khẳng định vị trí của mình trên thị trường tranh và chiếm giữ vị thế đó cho tới hiện nay. Một quán ăn, một quán cafe, trà sữa hay một cơ sở kinh doanh sẽ thật đơn điệu nếu như không có tranh tường làm điểm nhấn. Mỗi công trình, chúng tôi sẽ chọn ra những chủ đề phù hợp nhất với chủ đề chung của quán để vẽ ra một kiệt tác mà không nơi nào có thể tìm thấy. Nếu đã tìm đến công ty chúng tôi thì cơ sở kinh doanh của bạn là duy nhất!
Thiết kế thi công quán ăn rẻ đẹp
Thiết kế thi công quán ăn rẻ đẹp

Quán được trang trí ấm cúng, gần gũi. Không gian tạo ra cho khách hàng cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng các dịch vụ của quán. 
Những mẫu quán ăn đẹp nhất
Những mẫu quán ăn đẹp nhất
Bên ngoài Gà Beer tương đối nhỏ nhưng bên trong là cả một công trình nghệ thuật. Không cần ồn ào cũng không quá phô trương, quán vẫn đem đến cho người sử dụng những đồ ăn, thức uống và cả một không gian trên cả tuyệt vời. 
Trang trí cơ sở kinh doanh đẹp tại Thủ Dầu Một
Tranh trí cơ sở kinh doanh đẹp tại Thủ Dầu Một

Bàn ghế, nội thất cũng được bố trí linh động, không tạo cảm giác chật chội và nhàm chán cho khách hàng. Lối kiến trúc thông minh kết hợp nhiều nền văn hoá tạo ra một nơi vừa lạ vừa quen để khách hàng thoả sức khám phá. 
Xây dựng quán trà sữa đẹp nhất
Xây dựng quán trà sữa đẹp nhất
Sự kết hợp tuyệt vời giữa 3 nền ẩm thực ngay tại lòng đất Thủ thật sự là một nơi đáng để các bạn ghé qua và trải nghiệm.
Trang trí quán trà sữa đẹp
Trang trí quán trà sữa đẹp
Một ly trà sữa mát lạnh khởi động một ngày dài hay bù đắp năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi cũng là một ý tưởng tuyệt vời phải không nè? 
Xây dựng quán ăn, quán nước tại Thủ Dầu Một
Xây dựng quán ăn, quán nước tại Thủ Dầu Một

Quán được thiết kế phù hợp cho khách đi theo nhóm, đi theo cặp hoặc đi một mình. Mỗi đối tượng khách hàng sẽ nhanh chóng tìm cho mình một chỗ ngồi thích hợp, vừa trải nghiệm đồ ăn, vừa chiêm ngưỡng lối kiến trúc độc đáo xung quanh. 
Những mẫu quán ăn đẹp nhất
Những mẫu quán ăn đẹp nhất
Các chi tiết trang trí khác dù nhỏ lẻ nhưng cũng góp phần vào làm nên một tổng thể cân đối, hài hoà và khác biệt. 
Quán cafe, trà sữa đẹp nhất Bình Dương
Quán cafe, trà sữa đẹp nhất Bình Dương
Hãy cùng Ngôi nhà Mỹ thuật đến ngay Gà Beer để khám phá các bạn nhé!
Ngôi nhà Mỹ thuật nhận thiết kế, thi công, sửa chữa các công trình mỹ thuật ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Để nhận được tư vấn và báo giá cho công trình của mình, quý khách hàng vui lòng liên hệ với công ty theo các hình thức sau: 

Hotline: 09.1111.0650

Địa chỉ: 211/15 Huỳnh Văn Luỹ - Khu 7 - Phú Lợi - Thủ Dầu Một - Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/ngoinhamythuat

Zalo - Viber - Skype (24/7): 0919 691 463 (Mr. Bảo Việt)

Những bài viết cùng chủ đề:

0 nhận xét :