Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2022

Thi công tủ giày siêu hiện đại tại Bình Dương

 THI CÔNG TỦ GIÀY ĐẸP NHẤT 

Ngôi nhà Mỹ thuật vừa cho ra đời một sản phẩm hoàn toàn mới - tủ kính khử mùi. Sản phẩm này đem đến cho cuộc sống của quý khách hàng nhiều tiện nghi và sức khỏe. 

Tủ kính khử mùi, khử ion và sấy khô ở nhiệt độ 40 độ C theo công nghệ của Đức. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi để đựng giày, đựng quần áo. Bên cạnh đó, tủ còn có chức năng khử khuẩn, khử nấm mốc, mang lại sự an toàn cho sức khỏe người dùng.
tu kinh dung giay sang trong
Tủ kính đựng giày sang trọng
Hơn cả một dụng cụ đựng giày dép thông thường, quầy còn là một chi tiết dùng để trang trí nội thất cho ngôi nhà cực kì sang trọng và đẳng cấp. 
tu dung giay khu khuan
Tủ đựng giày khử khuẩn
Với sản phẩm này, những đôi giày "cưng" của bạn đã không còn bị ám mùi sau một ngày dài nóng nực. Bạn cũng không cần lo những ngày thời tiết ẩm ướt, phơi mãi mà giày dép vẫn chưa khô. Với công nghệ hiện đại được tích hợp, sản phẩm sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho người dùng. 
tu giay dep sang trong, hien dai
Tủ giày dép sang trọng, hiện đại
Sản phẩm cũng rất thích hợp sử dụng cho những cơ sở kinh doanh. Khách hàng sẽ cảm nhận được sự quan tâm, chu đáo mà bạn đem đến cho họ trong từng chi tiết nhỏ nhất. Bên cạnh đó, thay vì một mớ giày dép ngổn ngang, mất thẩm mỹ thì khách hàng có thể chọn một góc để bảo vệ đôi giày yêu thích của mình. 

Quý khách hàng có nhu cầu đặt hàng vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo các cách thức sau: 

Hotline: 09.1111.0650

Địa chỉ: 211/15 Huỳnh Văn Lũy - Phú Lợi - Thủ Dầu Một - Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/ngoinhamythuat

Zalo - Viber - Skype (24/7): 0919 691 463 (Mr. Bảo Việt)

Có thể bạn muốn xem thêm: 

0 nhận xét :