Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Hướng dẫn trang trí quán trà sữa đúng cách

Chất lượng phục vụ, chất lượng món ăn thức uống? Xưa rồi, đó không còn là tiêu chí hàng đầu để khách hàng chọn đến một quán trà sữa, coffee nữa. Vậy tiêu chí đó là gì?

TRANG TRÍ QUÁN TRÀ SỮA ĐÚNG CÁCH ĐẸP VÀ KHÔNG ĐỤNG HÀNG

98% khách hàng lần đầu đến một quán cafe, trà sữa là do cách trang trí đẹp, có view chụp hình, lướt facebook. Sức lan tỏa của các trang mạng xã hội sẽ thu hút một lượng khách hàng xoay vòng. Từ đó có thể thấy sức mạnh của view chụp hình ra sao, có nên đầu tư view chụp hình hay không.

trang trí quán trà sữa đẹp bình dương
Tuổi teen thích những quán có view chụp hình đẹp

Ở bài viết này, Ngôi nhà Mỹ thuật chọn ra một khách hàng để chứng minh
sức mạnh của việc trang trí đúng cách sẽ ảnh hưởng đến việc thu hút khách hàng.


trang trí quán trà sữa đẹp bình dương
Lượng khách đến tham quan quán và để chụp ảnh, lướt face, cực đông


trang trí quán trà sữa đẹp bình dương
Cách trang trí quán trà sữa đúng cách sẽ đạt hiệu quả kinh doanh cao hơn

Quán trà sữa ăn vặt "Ông chủ nhí" tại số 79 Lý Thường Kiệt, TP.TDM, Bình Dương, đã chọn chủ đề Phố ăn vặt, cách trang trí nền quán là một đoạn đường phố với các vạch kẻ đường trắng trên nền xám. Trên tường chọn vẽ khắc họa hình ảnh Ngã 6 Bình Dương để làm điểm nhấn cho chủ đề.

vẽ tường quán trà sữa đẹp bình dương
Phân chia khu vực trang trí hợp lý, tạo sự phong phú mà không làm ảnh hưởng chủ đề chung
Ở hai vách tường có thể nhìn thấy rõ từ bên ngoài, chúng tôi chọn làm view chụp ảnh với 2 đối tượng đó là Đôi cánh thiên thần (đang hot) và Chibi các món ăn thức uống mà quán có bán.

Ngôi nhà Mỹ thuật có thể tư vấn, góp ý để quán của Khách hàng có một chủ đề hot, phù hợp với ngân sách, và thật sự có hiệu quả khi hoạt động kinh doanh.

Nếu có dự định đầu tư trang trí quán, hãy liên hệ với Ngôi nhà Mỹ thuật qua Fanpage hoặc số 0919691463 để được hỗ trợ 24/7.

Có thể bạn muốn xem thêm:

0 nhận xét :