Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Vẽ tranh tường 3D ô cửa sổ tại TPHCM

Làm cách nào để bảo quản tranh tường 3D vẽ ô cửa sổ?

Tranh tường ô cửa sổ 3D là gì? Quá trình vẽ tranh 3D như thế nào? Ứng dụng vào nhà ở được không?

Ngôi nhà Mỹ thuật đã có mặt tại Q.12, TP.HCM để giải quyết vấn đề không gian nhà ở của chị H. như sau. Chị H. cho biết lúc trước, phòng khách của chị có cửa sổ thật, nhưng do nhà bên cạnh xây lên đã che mất, buộc lòng chị phải bít ô cửa sổ lại. Từ đó cảm giác trong nhà rất bức bí, chật chội.
Vẽ tranh tường 3D ô cửa sổ tại bình dương tphcm
Chị H. cùng bức tranh tường ô cửa sổ 3D
Sau khi xem tivi và thấy CEO Ngôi nhà Mỹ thuật - họa sĩ Huỳnh Nguyễn Bảo Việt chia sẻ về tranh tường 3D ứng dụng trong nhà ở, chị H. lập tức gọi điện đến công ty và hẹn gặp.

Nhà chị H. xây dựng theo phong cách hiện đại, tối giản, rất khó để trang trí tranh ảnh phù hợp. Chị cho biết đã 3 năm nay chị muốn đặt 1 cái gì đó vào ô tường trống, nhưng vẫn không chọn được cái gì cho phù hợp.

Sau khi được CEO Ngôi nhà Mỹ thuật trực tiếp đến tư vấn về tranh tường 3D ô cửa sổ, tính thẩm mỹ, công dụng của nó, cũng như giá thành hợp lý, chị cùng gia đình quyết định giao cho công ty thi công bức tranh này. Chị H. rất quan ngại về độ bền của tranh, được cam kết bảo hành và tận mắt thấy họa sĩ của công ty làm việc, chị H. hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.
Vẽ tranh tường 3D ô cửa sổ tại bình dương tphcm
Họa sĩ vẽ tranh tường 3D ô cửa sổ tại Q12 TPHCM
Bức tranh tường 3D ô cửa sổ được hoàn thành trong 10 giờ, bằng công sức của hai họa sĩ, đã mang đến sự hài lòng cho khách hàng, giải quyết được vấn đề thiếu không gian sống đối với những ngôi nhà chật, không có cửa sổ, nhà chung cư, nhà trọ, ...
Vẽ tranh tường 3D ô cửa sổ tại bình dương tphcm
Quá trình vẽ tranh tường 3D
Tranh tường 3D ô cửa sổ là thể loại được yêu chuộng nhất năm 2015, bài viết đánh giá 10 mẫu tranh được yêu thích nhất năm 2015 tại đây.

Đầu năm 2016 đến nay, Ngôi nhà Mỹ thuật đã thi công rất nhiều tranh tường 3D - sản phẩm chủ lực của công ty. Luôn thiết kế những mẫu tranh mới, nâng cao chất lượng tay nghề, chất lượng phục vụ, Ngôi nhà Mỹ thuật cố gắng dành tặng mọi người những điều đẹp nhất, mỹ quan nhất.
Vẽ tranh tường 3D ô cửa sổ tại bình dương tphcm
Tranh tường 3D tuyệt đẹp được bảo quản kỹ lưỡng
Với giá thành hợp lý, công dụng cao, thẩm mỹ cao, chắc chắn tranh tường 3D ô cửa sổ sẽ tiếp tục giữ vững ngôi vị quán quân trong năm 2016. Tranh hiện tại được bảo hành 2 năm trong các trường hợp phai màu, bong tróc, rạn màu, nứt màu, và các trường hợp khác do lỗi kỹ thuật.

Ngôi nhà Mỹ thuật, tháng 8/2016.

---------------------------------
Có thể bạn muốn xem thêm:

0 nhận xét :