Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Những sai lầm quan trọng khi trang trí sự kiện tại Bình Dương

TRANG TRÍ SỰ KIỆN RẺ ĐẸP TẠI BÌNH DƯƠNG


Trang trí Noel, Giáng sinh, Năm mới, Lễ tình nhân, Cưới hỏi, Liên hoan, Sinh nhật, Khai trương, 20/11, 8/3,... đều là những sự kiện quan trọng đối với các đơn vị kinh doanh Ăn uống, Ẩm thực, Thời trang, Giải trí, Vui chơi, Làm đẹp,...

Trang trí sự kiện rẻ đẹp tại Bình Dương
Trang trí sự kiện năm mới tại Bình Dương

Ai cũng nhận thức được giá trị mà việc trang trí sự kiện mang đến. Đầu tiên là tăng doanh thu, tiếp theo là những dịch vụ khách hàng liên quan. Chính vì mong muốn thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, cũng như khoác cho đơn vị mình bộ cánh đẹp, không ít đơn vị đã chi những số tiền "khủng" để đầu tư cho việc trang trí.
Trang trí sự kiện rẻ đẹp tại Bình Dương
Thiết kế thi công trang trí Giáng sinh Noel tại Bình Dương

Nhưng thực ra chi phí trang trí có thật sự cao? Ý tưởng trang trí có thật sự phù hợp với quán? Trang trí xong có thật sự thu hút khách? Hãy tham khảo ý kiến của Chuyên gia Tư vấn trang trí mỹ thuật tại Bình Dương.
Trang trí sự kiện rẻ đẹp tại Bình Dương
Trang trí sự kiện sinh nhật rẻ đẹp tại Bình Dương

Ngôi nhà Mỹ thuật đã tiếp xúc rất nhiều khách hàng, biết được nhiều trường hợp trang trí xong vẫn không thu hút khách hoặc thậm chí còn mất khách do trang trí không đúng. Trang trí không đúng thị hiếu, tâm lý của đối tượng khách, không đúng với xu hướng của thời đại, bị lỗi thời,...
Trang trí sự kiện rẻ đẹp tại Bình Dương
Tư vấn trang trí ngày kỷ niệm, ngày lễ tình nhân tại Bình Dương

CEO Ngôi nhà Mỹ thuật - Họa sĩ Huỳnh Nguyễn Bảo Việt, đồng thời cũng là người điều hành quán cafe trà sữa HennaHouse ở số 74/3 Ngô Quyền, Phú Cường, TDM, BD - một quán đang nổi đình đám tại Bình Dương từ khi khai trương (9/2016) đến nay. Họa sĩ cũng là người kinh doanh Ăn uống, Giải trí, nên luôn cập nhật tình hình xu hướng của khách hàng trong lĩnh vực này.

Chúng tôi thiết kế, trang trí sự kiện cho rất ít quán, không trên 50 quán, nhưng quán nào cũng đều thu hút khách, làm hài lòng khách và dĩ nhiên, doanh thu cũng tỉ lệ thuận theo.

5 LÝ DO NÊN CHỌN NGÔI NHÀ MỸ THUẬT ?

Trang trí sự kiện rẻ đẹp tại Bình Dương
Những lợi ích mà bạn có được khi chọn Ngôi nhà Mỹ thuật Bình Dương

1. CHUYÊN NGHIỆP
Đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn cao. Được giám sát kỹ thuật và mỹ thuật chặt chẽ, đảm bảo thẩm mỹ và chất lượng cho công trình.
2. TIẾT KIỆM THỜI GIAN
Bạn nên dành thời gian làm những việc mà mình am hiểu, mình là chuyên gia, những việc mang đến lợi ích về doanh thu, về đường lối phát triển của đơn vị, hơn là tốn thời gian làm những việc mình không giỏi.
3. TIẾT KIỆM CHI PHÍ
Không tính được dự toán cần thiết, không biết phải chi bao nhiêu, không kiểm soát được giới hạn của khoản chi... Khiến nhiều chủ đơn vị, chủ quán mắc phải tình trạng bội chi, hoặc chi xong vẫn thấy không đủ.
4. CẮT GIẢM CHI PHÍ
Chi phí trang trí chỉ bằng 1/2 nếu bạn chọn hình thức THUÊ SẢN PHẨM.
5. NHIỀU QUÀ TẶNG VÀ HỖ TRỢ
Ngôi nhà Mỹ thuật luôn dành nhiều phần quà tri ân khách hàng.
Trang trí sự kiện rẻ đẹp tại Bình Dương


LÚC NÀO CẦN TRANG TRÍ SỰ KIỆN?

Thời gian phù hợp nhất để bắt đầu trang trí là trước sự kiện 15-20 ngày. Vì vậy bạn nên tìm một công ty trang trí sự kiện uy tín ở Bình Dương trước sự kiện khoảng 1 tháng, để lên kế hoạch và ý tưởng, thiết kế, thi công kịp tiến độ.

CÔNG TY NÀO TRANG TRÍ SỰ KIỆN TỐT Ở BÌNH DƯƠNG?

logo ngoi nha my thuat
Logo Ngôi nhà Mỹ thuật Bình Dương - Công ty Trang trí Mỹ thuật hàng đầu

Thông thường tại Bình Dương cần trang trí event, bạn sẽ tìm những nhà quảng cáo hoặc những công ty tổ chức sự kiện, những công ty này nhiều vô số kể, nhưng nhiều khi họ chỉ làm những sự kiện quan trọng, không trọn gói hoặc không đầy đủ, nếu không muốn nói là không hiệu quả gì cho việc kinh doanh của bạn. Thực tế, chúng tôi thường xuyên sửa chữa và khắc phục những mẫu trang trí của họ, vì mẫu đó tuy đẹp nhưng không hề phù hợp với không gian đó.

Để trang trí một không gian phù hợp, hiệu quả, cần nhà thiết kế chuyên môn, đội ngũ thợ và giám sát chuyên môn, một người điều hành giỏi quy hoạch không gian để điều hành toàn bộ quá trình. Tất cả những yếu tố đó chính là sự khác biệt giữa Ngôi nhà Mỹ thuật so với những công ty quảng cáo hoặc tổ chức sự kiện khác ở Bình Dương.

>Trang trí sự kiện hiệu quả sẽ giảm chi phí đầu tư và tăng doanh thu, mang lại lợi nhuận đáng kể.
>Trang trí sự kiện kịp lúc sẽ giúp đơn vị thu hút khách kịp thời, thể hiện sự quan tâm khách hàng kịp thời hơn.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây, quý khách đã có được những thông tin bổ ích, biết được tầm quan trọng của việc trang trí sự kiện cũng như đơn vị trang trí mỹ thuật chất lượng tại Bình Dương.

Quý khách có thể liên hệ với Ngôi nhà Mỹ thuật qua số hotline 0919691463 hoặc chat tư vấn miễn phí qua khung chat để được hỗ trợ kịp thời, tránh mắc những sai lầm đáng tiếc khi đầu tư trang trí.

0 nhận xét :