Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Thi công trọn gói quán trà sữa Lavender Đồng Nai - P7

THI CÔNG TRỌN GÓI QUÁN TRÀ SỮA LAVENDERTẠI ĐỒNG NAI

PHẦN CUỐI - THI CÔNG TRANG TRÍ QUÁN TRÀ SỮA TẠI ĐỒNG NAI, BÌNH DƯƠNG

- Trang trí cây cảnh cho quán trà sữa tại Đồng Nai, Bình Dương, Biên Hòa

- Trang trí nội thất cho quán trà sữa tại Đồng Nai, Bình Dương, Biên Hòa


Sử dụng những vật dụng giản dị, độc đáo như cửa sổ, cửa sắt, thang cây, chai lọ, chậu hoa, giỏ hoa, bảng đen, xe đạp, kệ gỗ, ... mang đến nét đẹp gần gũi đơn giản nhưng vẫn sang trọng và tinh tế.
trang trí quán trà sữa rẻ đẹp tại bình dương, đồng nai
Trang trí quán trà sữa độc đáo, rẻ đẹp tại Bình Dương, Đồng Nai
- Thiết kế thi công trọn gói quán trà sữa Lavender Đồng Nai - P1

Không hẳn cứ là nội thất đắt tiền thì mới mang lại nét sang trọng, tinh tế. Ngôi nhà Mỹ thuật luôn tin rằng sự tinh tế nằm trong ý tưởng của con người. Trang trí cực xinh xắn, cực chất, mà chi phí lại không quá cao, phù hợp với những quán trà sữa vừa và nhỏ.
trang trí quán trà sữa rẻ đẹp tại bình dương, đồng nai
Trang trí quán trà sữa bằng cây xanh, giỏ hoa tại Bình Dương, Đồng Nai
Ánh sáng của một quán trà sữa phải vừa đủ, nơi nào cần sáng, nơi nào cần tối, cần bố trí hợp lý để tiết kiệm điện và quan trọng hơn là có một không gian ánh sáng đẹp.

Hoa lá treo trong phòng lạnh, nên chọn loại cây ưa mát, ít cần tưới nước, lá um tùm và xanh tươi.
tư vấn mở quán trà sữa tại bình dương đồng nai biên hòa
Trang trí quán trà sữa bằng kệ gỗ, bảng đen, đèn thả cực đẹp
Những gì tận dụng được từ mặt bằng cũ thì nên tái tận dụng. Trong ý tưởng sáng tạo của một nhà thiết kế chuyên nghiệp, không có thứ gì gọi là thứ vứt đi.
tư vấn mở quán trà sữa tại bình dương đồng nai biên hòa
Trang trí quán trà sữa bằng sách báo và hoa tươi sang trọng
Đừng quên tạo ra những góc nhỏ xinh xắn, dễ thương cho những khách hàng mọt sách, họ chiếm đa số khách hàng đi thưởng thức nước uống và cắm trại thường xuyên ở nơi có nhiều sách.
tư vấn mở quán trà sữa tại bình dương đồng nai biên hòa
Thiết kế quán trà sữa nhỏ xinh, rẻ đẹp tại Bình Dương, Đồng Nai
Kết hợp quầy pha chế + quầy thu ngân + ghế ngồi cho khách là cách tận dụng diện tích quán trà sữa tối ưu nhất. Không phí phạm diện tích nhưng vẫn không gây cảm giác ngột ngạt. Những quán trà sữa, cafe có diện tích khiêm tốn thì nên xem xét ý tưởng này.
làm quán trà sữa trọn gói tại bình dương biên hòa đồng nai
Bố trí bàn ghế quán trà sữa nhỏ xinh, trẻ trung tại Đồng Nai, Bình Dương
Những chiếc gối ngồi với hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương, sẽ tạo niềm vui đầu tiên cho khách hàng đến uống trà sữa. Nụ cười đầu tiên rất quan trọng, nó chiếm lấy cảm tình của khách hàng và góp phần quyết định họ có trở thành khách hàng thân thiết của quán hay không?

Không chỉ là chuyên gia thiết kế xây dựng quán trà sữa, Ngôi nhà Mỹ thuật còn hiểu tâm lý và xu thế của khách hàng trong lĩnh vực ăn uống hiện nay. Nếu đang có mong muốn mở một quán trà sữa, quán cafe tại Bình Dương, TPHCM, Đồng Nai, hay các tỉnh lân cận, bạn có thể liên hệ qua Hotline 0919691463 để được tư vấn thành lập quán trọn gói với mức giá vừa phải nhất với vốn đầu tư của bạn.

Ngôi nhà Mỹ thuật làm cho rất ít quán, không trên 20 quán mỗi năm, nhưng quán nào cũng thành công và nổi tiếng đình đám. Chúng tôi không thiết kế quán. Chúng tôi tạo ra những quán nổi tiếng.
Ngôi nhà Mỹ thuật
11.2016

0 nhận xét :