Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Vẽ tranh tường Đôi cánh Thiên thần tại quán kem Bingsu Bạc Liêu

VẼ TRANH TƯỜNG 3D TẠI BẠC LIÊU

Một đơn hàng từ Bạc Liêu yêu cầu chúng tôi đến để thực hiện hai bức tranh tường Đôi cánh Thiên thần. Không quản đường xa hơn 300km, CEO Ngôi nhà Mỹ thuật đã đích thân đến vùng đất đờn ca tài tử này.

vẽ tranh tường 3D rẻ đẹp tại Bạc Liêu
Phác thảo Đôi cánh thiên thần tại Bạc Liêu
Bất kể đơn hàng lớn hay nhỏ, nhiều hay ít, xa hay gần, chỉ cần khách hàng tin tưởng và đặt hàng, Ngôi nhà Mỹ thuật luôn sẵn sàng phục vụ. Chúng tôi làm việc với phương châm mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm khác biệt về chất lượng sản phẩm mỹ thuật cũng như chất lượng phục vụ tốt nhất.
vẽ tranh tường 3D rẻ đẹp tại Bạc Liêu
Vẽ tranh tường 3D Đôi cánh thiên thần tại Bạc Liêu
Bingsu 78 - quán kem & trà sữa thuộc phường 2 của TP.Bạc Liêu với mong muốn tạo ra những view chụp ảnh hiện đại cho khách hàng, muốn đi tiên phong trong xu hướng giải trí dành cho giới trẻ, đã nhận ra thị hiếu của khách hàng hiện nay. Việc trang trí hợp thời, hợp xu thế, là việc làm cần thiết của những địa điểm kinh doanh ăn uống hiện nay.

Tin tưởng chất lượng tranh tường của Ngôi nhà Mỹ thuật, chủ quán Bingsu đã gọi điện đặt hàng và mời đích thân CEO của công ty xuống Bạc Liêu. Dù là đơn hàng nhỏ, nhưng sự tin cậy của khách hàng cũng như sự chất phác của con người xứ đờn ca là động lực và đã tặng Ngôi nhà Mỹ thuật những kỷ niệm khó quên. Hi vọng một ngày không xa, sẽ lại có dịp về thăm vùng đất này.

Ngôi nhà Mỹ thuật.
10.2016

0 nhận xét :