Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2017

Thiết kế mở quán cafe trà sữa rẻ đẹp tại Bình Dương

Tư vấn Thiết kế Thi công mở quán cafe trà sữa rẻ đẹp tại Thủ Dầu Một - Bình Dương

thiết kế trang trí quán cafe cà phê coffee trà sữa rẻ đẹp tại Bình Dương
Quán trà sữa trang trí đẹp nhất tại Phú Giáo - Bình Dương


Mở quán cafe trà sữa tại Bình Dương là một mô hình kinh doanh đang HOT, mức độ cạnh tranh cao. Tốc độ và mật độ quán mở ra tăng cao trong những năm gần đây, vì thế thị hiếu khách hàng cũng tăng cao, đòi hỏi một quán không những phải có công thức món ăn thức uống ngon, độc đáo, lạ mắt, mà còn phải có cách bày trí không gian đẹp.


ĐỐI VỚI NHỮNG QUÁN ĐANG HOẠT ĐỘNG

Nếu không muốn dậm chân tại chỗ, thậm chí đi thụt lùi trong kinh doanh trà sữa, cafe tại Bình Dương, quán phải không ngừng cải tiến công thức, cải tiến không gian, nội thất, chất lượng phục vụ, chất lượng chăm sóc khách hàng,...

ĐỐI VỚI NHỮNG QUÁN CHUẨN BỊ HOẠT ĐỘNG

Tìm những công thức độc đáo, ngon miệng, tìm nhà cung cấp nguyên liệu, suy nghĩ ý tưởng độc đáo cho quán, xây dựng chiến lược marketing phù hợp, tìm những nhân sự giỏi, bày trí quán đẹp mắt, có nhiều view chụp ảnh,...

Qua đó chúng ta thấy, dù quán đang hoạt động hay chuẩn bị hoạt động tại Bình Dương, cũng cần được chuẩn bị chu đáo, đầu tư nhiều ý tưởng hay, lạ.
thiết kế trang trí quán cafe cà phê coffee trà sữa rẻ đẹp tại Bình Dương
Trang  trí quán cafe trà sữa tại Bình Dương


KHÔNG BIẾT THIẾT KẾ QUÁN, TRANG TRÍ QUÁN TẠI BÌNH DƯƠNG NHƯ THẾ NÀO?

Thực tế cho thấy nhiều mô hình kinh doanh bị ảnh hưởng theo địa phương. Mở ra tại địa phương kia rất đông khách, nhưng mở ở địa phương này thì lại vắng teo. Vì sao thế? Một phần là vì thị hiếu, phong tục, tập quán của người dân ở mỗi địa phương là hoàn toàn khác nhau, điều đó ảnh hưởng trực tiếp đến hành động của họ như đi, đứng, ăn, ở,...

AI LÀ NGƯỜI HIỂU TÂM LÝ KHÁCH HÀNG ĐỊA PHƯƠNG?

Chủ quán, người sắp mở quán, người thiết kế quán, người cố vấn mở quán, người phục vụ, là những người quan trọng, cần nắm rõ tâm lý khách hàng ở địa phương mà quán sắp mở.

NÊN CHỌN CÁCH TRANG TRÍ NHƯ THẾ NÀO LÀ PHÙ HỢP VỚI NGƯỜI BÌNH DƯƠNG?

Tùy theo phân khúc khách hàng mà quán nhắm đến, thanh thiếu niên, trung niên, cao tuổi, gia đình, tình nhân,... mà chọn cách trang trí quán cho phù hợp.
thiết kế trang trí quán cafe cà phê coffee trà sữa rẻ đẹp tại Bình Dương
Trang trí quán cafe trà sữa hiện đại tại Bình Dương cho tuổi teen

NÊN TỰ TRANG TRÍ HAY TÌM MỘT ĐƠN VỊ THIẾT KẾ THI CÔNG?

Thông thường, chủ quán thích tự tay chăm chút cho quán của mình. Nếu có năng khiếu và mắt thẩm mỹ cao, việc tự trang trí là một lựa chọn tốt nhất để cắt giảm chi phí đầu tư. Tuy nhiên, tại Bình Dương, khi mà mật độ quán cafe trà sữa xuất hiện như nấm, thì việc tự trang trí nhiều khả năng là không cạnh tranh nổi với quán khác có người thiết kế thi công chuyên nghiệp.
thiết kế trang trí quán cafe cà phê coffee trà sữa rẻ đẹp tại Bình Dương
Sửa chữa cải tạo cải thiện quán cafe trà sữa tại Bình Dương

HẬU QUẢ CỦA MỘT QUÁN KHÔNG TRANG TRÍ HOẶC TRANG TRÍ KHÔNG ĐÚNG?

Ít khách là điều tất yếu. Người đến thưởng thức cafe, trà sữa, sẽ thất vọng về không gian của quán, họ sẽ không đến vào lần sau. Nếu thức uống của quán thuộc hàng cực kỳ ngon, giá cực kỳ rẻ, thì tỉ lệ khách trở lại vẫn có, nhưng đảm bảo không thể nào bằng một quán có trang trí đẹp cả.
thiết kế trang trí quán cafe cà phê coffee trà sữa rẻ đẹp tại Bình Dương
Quán cafe trang trí không đúng cách sẽ không có khách

ĐIỀU GÌ XẢY RA KHI TRANG TRÍ ĐẸP, CÓ VIEW CHỤP ẢNH?

Tự sướng, sống ảo, "cúng facebook trước rồi mới ăn" là xu hướng của hầu hết người hiện nay. Tại sao không khai thác thói quen đó để phục vụ mô hình kinh doanh của quán? Hãy hình dung, thức uống của quán ngon, cách bày trí đẹp, khách sẽ hài lòng về thức uống, chụp nhiều hình ảnh đăng lên mạng xã hội, rồi người xem tin đó lại kéo đến, cứ theo đà đó mà khách hàng tăng theo bội số, kể cả phòng dịch vụ khách hàng cũng khó kiểm soát nổi.

NÊN CHỌN AI THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG TRANG TRÍ MỸ THUẬT CHO QUÁN TẠI BÌNH DƯƠNG?

Tại Bình Dương, chưa thấy có một đơn vị nào chuyên thiết kế và thi công quán trọn gói. Thông thường các bản thiết kế được duyệt, chủ quán sẽ làm việc với hết nhóm thợ này đến nhóm thợ khác để thi công. Nhiều trường hợp các nhóm thợ làm việc với nhau không nhất quán, dẫn đến thành phẩm quán không được như trong bản thiết kế.

Ngôi nhà Mỹ thuật Bình Dương, chuyên thiết kế và thi công quán cafe, trà sữa trọn gói. Chủ quán không phải làm việc với bất kì ai khác, từ khâu tư vấn, thiết kế, thi công đến khi hoàn thiện, đã có người giám sát, đảm bảo tiến độ và thẩm mỹ của công trình.

NGÔI NHÀ MỸ THUẬT ĐÃ THIẾT KẾ NHỮNG QUÁN NÀO TẠI BÌNH DƯƠNG?

Thiết kế thi công trọn gói, hoặc cải thiện quán cafe trà sữa,... đều rất nhiều. Trong 1 năm 2016, công ty thực hiện trang trí mỹ thuật cho khoảng 15 quán. Những quán nổi trội phải kể đến như HennaHouse, Ông Chủ Nhí II, N-Tea, Poly coffee, Candy Love, Lavender, ...
thiết kế trang trí quán cafe cà phê coffee trà sữa rẻ đẹp tại Bình Dương
Trang trí quán trà sữa trọn gói tại Bình Dương, Đồng Nai, TPHCM

NGÔI NHÀ MỸ THUẬT ĐẢM NHẬN NHỮNG HẠNG MỤC NÀO?

Tất tần tật, từ phần cứng như xây dựng, sắt thép, điện nước, nhôm kính, trần thạch cao, sàn gỗ, quầy bar, bàn ghế, trang trí tường, vẽ tranh tường, hòn non bộ, tiểu cảnh, sân vườn, cây xanh, hoa lá, máy móc thiết bị,... đến phần mềm như quản lý quán, theo dõi doanh thu, dịch vụ khách hàng,...

Điều đặc biệt là tốc độ thi công và sự đam mê công việc này. Chúng tôi yêu thích công việc làm đẹp cho những quán cafe, trà sữa, yêu thích việc cải thiện nó trở nên đẹp hơn, vượt khỏi mức tưởng tượng của mọi người. Làm được điều đó, chúng tôi thật sự tự hào và hãnh diện khi nhìn quán thu hút đông khách hơn.

Nếu bạn đang có dự định sửa quán, mở quán cafe trà sữa mới ở Bình Dương, thì Ngôi nhà Mỹ thuật hi vọng đây là một bài viết bổ ích cho bạn. Chúc bạn mạnh dạn thay đổi để trở nên tốt hơn, chúc bạn bản lĩnh hơn, vững vàng hơn để nắm bắt cơ hội tự làm chủ.


Nếu cần tư vấn, trợ giúp nhiều hơn trong việc mở quán, hãy gọi hotline 0868043826 để được hỗ trợ miễn phí 24/7 nhé.

0 nhận xét :