Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Thiết kế thi công quán cafe Poly Bình Dương - P1: Ý tưởng

THIẾT KẾ THI CÔNG QUÁN CAFE POLY TẠI THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG - KHU CHUNG CƯ CHÁNH NGHĨA

PHẦN 1 - Ý TƯỞNG
Tạo view chụp hình cho một quán cafe đang hoạt động tại Bình Dương, là một trong những thách thức với Ngôi nhà Mỹ thuật vào cuối năm 2016. Poly là một quán cafe đang hoạt động, nhưng với lượng khách khá khiêm tốn, vì thế việc cải thiện lại không gian quán là điều cần ưu tiên hàng đầu.


Sau khi tư vấn, thiết kế và lên những ý tưởng phù hợp, được chủ quán đồng ý, Ngôi nhà Mỹ thuật tiến hành thi công, cải thiện lại không gian của quán.

THẾ NÀO LÀ TRANG TRÍ QUÁN CAFE KHÔNG ĐÚNG CÁCH?

Hay nói đúng hơn là trang trí không hợp xu hướng, lỗi thời, không đả kích được tâm lý của khách hàng. Một quán trang trí không đúng thường có những đặc điểm như sau: không có nội dung, không có điểm nhấn, không có chủ đề, trang trí lung tung không tập trung và không nhất quán.
Thiết kế thi công quán cafe rẻ đẹp tại Bình Dương
Cách trang trí quán cafe không phù hợp với khách Bình Dương


Ý TƯỞNG CHO QUÁN CAFE CHI PHÍ THẤP?

Không gian quán ban đầu bị loãng, không giống sân vườn, cũng không giống phòng lạnh. Điều đó gây cảm giác khó "ngồi" cho những đối tượng khách xung quanh khu vực như người làm văn phòng, sinh viên, khách du lịch,... CEO Huỳnh Nguyễn Bảo Việt sau khi trực tiếp khảo sát, theo dõi lưu lượng, thói quen của khách xung quanh, đã nảy ra ý tưởng và cho tiến hành thiết kế.

CHI PHÍ SỬA CHỮA QUÁN CAFE TẠI BÌNH DƯƠNG?

Cải thiện lại quán tại Bình Dương với chi phí thấp, tận dụng những gì có sẵn, là tiêu chí quan trọng của công ty. Vì chúng tôi hiểu, nhà đầu tư thường gặp khó khăn trong vấn đề tài chính khi đầu tư dạng này. Phải làm sao cải thiện quán đẹp nhất có thể, thu hút khách hàng, nhưng với chi phí thấp nhất, đó là một bài toán khó cho bộ phận điều hành, kế hoạch và thiết kế.
Thiết kế thi công quán cafe rẻ đẹp tại Bình Dương
Tận dụng những gì có sẵn, giảm chi phí đầu tư quán cafe


SỬA CHỮA QUÁN CAFE TẠI BÌNH DƯƠNG MẤT BAO LÂU?

Bắt đầu thi công vào ngày 01/12/2016, công trình này chiếm khá nhiều thời gian khi đến tận 20/12/2016 mới hoàn thiện.

QUÁ TRÌNH SỬA CHỮA QUÁN CAFE POLY TẠI BÌNH DƯƠNG

Toàn bộ quá trình sửa chữa quán sẽ được viết cụ thể trong những phần bài viết tiếp theo.

Quý khách muốn thiết kế quán cafe trà sữa, vui lòng để lại comment hoặc gọi trực tiếp đến Ngôi nhà Mỹ thuật qua hotline 08.68 043826

-------------------------------------------
Quá trình Thiết kế thi công quán cafe Poly Bình Dương:

0 nhận xét :