Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Thi công thiết kế quán cafe Phố La Cà tại Đồng Xoài Bình Phước

Thi công & Thiết kế quán cafe Phố La Cà tại Đồng Xoài- Bình Phước P1

Không chỉ được các chủ doanh nghiệp trong địa bàn tỉnh Bình Dương tin tưởng và đặt hàng, công ty Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương đã và đang mở rộng quy mô thiết kế và thi công các công trình ngoại tỉnh. Quán cafe Phố La Cà tại Đồng Xoài Bình Phước là một trong những công trình được chúng tôi hoàn thành trong thời gian gần đây nhất. 




thiet ke va thi cong quan cafe tai dong xoai binh phuoc
Chúc mừng khai trương quán Cafe Phố La Cà

 Với sự chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm vốn có, công ty chúng tôi nhận thi công và thiết kế quán cafe trà sữa đã bàn giao công trình đúng hẹn để kịp tiến độ kinh doanh cho chủ đầu tư.

thiet ke thi cong quan tra sua tai tinh binh phuoc
Cafe Phố La Cà tại Đồng Xoài Bình Phước
Một góc của công trình quán cafe, trà sữa do Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương chịu trách nhiệm thiết kế và chính tay thi công. Với nhiều mẫu thiết kế độc đáo, sáng tạo và mới lạ, những công trình như thế này luôn luôn thu hút được rất nhiều khách hàng và đem nhiều lợi nhuận về cho chủ doanh nghiệp.

thi cong quan cafe tra sua tai binh phuoc
Quán cafe Phố La Cà Đồng Xoài Bình Phước

Không gian quán ấm cúng, thân thiện, gần gũi. Đúng như tên gọi của quán " Phố La Cà". Các thực khách có thể "la cà" ở đây cả ngày mà không thấy chán. Quán được thiết kế bởi đội ngũ thiết kế của Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương. Chúng tôi luôn luôn cập nhật xu hướng của giới trẻ và các khách hàng ở quán cafe, trà sữa ở khắp nơi. Từ đó, hiểu được thị hiếu và đưa ra những mẫu thiết kế cũng như cho ra đời những công trình quán cafe trà sữa độc đáo, rẻ đẹp và chất lượng nhất.

Quý khách muốn thiết kế quán cafe trà sữa, vui lòng để lại comment hoặc gọi trực tiếp đến Ngôi nhà Mỹ thuật qua hotline 08.68 043826




0 nhận xét :