Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Mãn nhãn với những công trình quán cafe trà sữa độc đáo tại Bình Dương

TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG QUÁN CAFE TRÀ SỮA ĐẸP NHẤT TẠI BÌNH DƯƠNG HIỆN NAY - TẠI SAO KHÔNG?

Một người tiêu dùng thông minh luôn chọn cho mình một quán cafe với thức uống ngon và không gian đẹp. Một người chủ đầu tư thông minh luôn nắm bắt được nhu cầu của khách hàng. Sẽ như thế nào nếu quán bạn có thức uống ngon mà không gian lại quá sơ sài, chật chội và quá cũ kĩ? Liệu rằng khách hàng có tìm đến một quán cafe như vậy để thư giãn hay không? Đây chắc chắn là câu hỏi mà chủ quán cafe nào cũng đều biết câu trả lời.

Nếu đã tuyển được cho quán cafe trà sữa của mình một Bartender hay một pha chế giỏi, thì việc còn lại cứ để chúng tôi lo. Công ty Ngôi Nhà Mỹ Thuật là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công, tu sửa và làm mới các công trình mỹ thuật phổ biến như: Quán cafe, trà sữa, karaoke, trường mẫu giáo,...

Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho quý khách hàng về những mẫu thiết kế và thi công quán cafe do chính công ty chúng tôi đảm nhận và những cách thu hút khách hàng.

1. ẤN TƯỢNG ĐẦU TIÊN:



Bạn có biết con người ta mất bao lâu để có ấn tượng về bạn trong lần đầu tiên gặp? Câu trả lời khá bất ngờ đấy nhé: Chỉ duy nhất 1 phần 10 của giây thôi. Vì vậy ,để giữ lại ấn tượng đẹp trong lòng khách hàng, không gian của quán là một trong yếu tố quyết định. Nếu chủ đầu tư không quan tâm đến không gian chung của quán, điều đó đồng nghĩa với việc không chú tâm đến sự hài lòng của khách hàng. 

cac mau quan cafe tra sua dep tai binh duong
Thiết kế và thi công quán cafe Lavender


2. SỰ KHÁC BIỆT:

Thử nghĩ mà xem, nếu 10 quán cafe hoặc trà sữa thì có đến 9 quán thiết kế giống nhau, liệu khách hàng có tìm đến quán của bạn trong khi ngoài kia còn có hàng ngàn sự lựa chọn cho họ? Điểm chung của những quán cafe nổi tiếng là đều tạo được sự riêng biệt, độc đáo cho chính quán của mình.


Những hình ảnh do chúng tôi - Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương cung cấp, và những thiết kế cùng với các công trình mà chúng tôi đã thi công hoàn toàn khác nhau. Chúng tôi muốn tạo cho mỗi quán điểm nhấn và sự đặc biệt riêng. Chúng tôi có rất và rất nhiều ý tưởng thiết kế khác nhau, khách hàng chỉ việc chọn lựa mẫu, còn việc còn lại cứ để công ty chúng tôi lo. 

thiet ke va thi cong quan tra sua xien que tai binh duong
Thiết kế và thi công quán trà sữa xiên que tại Bình Dương

3. BẮT KỊP XU HƯỚNG:

Khách hàng ngày càng đa dạng và nhu cầu của mỗi người là hoàn toàn trái ngược nhau. " Biết người biết ta trăm trận trăm thắng", chỉ cần biết được khách hàng cần gì là hầu như việc kinh doanh của quán đã thành công khoảng 90%. 10% còn lại là may mắn. 

Khi mặt bằng chung của dân cư là độ tuổi trung niên, một quán cafe sân vườn với lối cổ kính và tĩnh lặng là sự lựa chọn quá tuyệt vời. Nếu quán cafe, trà sữa ở gần trường học, một phòng máy lạnh với những đôi cánh 3D hoặc một không gian thật " teen", thật năng động là sự lựa chọn hoàn hảo.

Chúng tôi nhận thiết kế và thi công tất cả các mẫu quán cafe, trà sữa đang hot hiện nay, đảm bảo sự riêng biệt độc đáo mà không kém phần chất lượng. Ngoài ra, trước khi thiết kế, thi công, chúng tôi luôn tư vấn cho khách hàng về kế hoạch kinh doanh. Đến với Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương là đến với sự kinh doanh mà không kèm theo sự lo lắng. 


thiet ke quan cafe dep tai binh duong
Thiết kế quán cafe rẻ đẹp tại Bình Dương

4. MỘT SỐ MẪU THIẾT KẾ ĐẸP DÀNH CHO QUÁN CAFE, TRÀ SỮA:


thiet ke quan cafe tra sua re dep tai binh duong
Thiết kế quán cafe, trà sữa đẹp tại Bình Dương

thiet ke quan cafe, tra sua dep
Thiết kế quán cafe, trà sữa đẹp

thiet ke tranh tuong 3D dep tai binh duong
Thiết kế tranh tường 3D đẹp tại Bình Dương

tranh tuong chu doc dao dan cho quan cafe
Tranh tường chữ độc đáo dành cho quán cafe


ve doi canh thien than dep
Vẽ đôi cánh thiên thần đẹp

Hãy chọn cho mình một mẫu thiết kế vừa ý và đặt hàng ngay cho công ty chúng tôi. Mọi chuyện sẽ trở nên thật dễ dàng.
Hãy đầu tư đúng chỗ cho việc kinh doanh của bạn.
Hãy là một người kinh doanh thông minh. 

Gọi ngay: 0919 691 463 để được hỗ trợ. 
  






0 nhận xét :