Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Đột Kích Quán Cafe Đẹp Hút Hồn Thực Khách Giữa Lòng Bình Dương

BOSS COFFEE- QUÁN CAFE CHẤT LỪ VỚI CÚN YÊU TẠI THỦ DẦU MỘT- BÌNH DƯƠNG

Nếu bài viết trước chúng tôi đã dẫn quý khách đi một vòng dạo quanh thiên nhiên bên ngoài của quán Boss Coffee, thì trong bài viết này, quý khách  sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp rạng ngời bên trong quán

Nằm êm đềm nhưng không kém phần độc đáo, chất lừ giữa lòng đô thị, Boss coffee là điểm dừng chân mới cho những tín đồ yêu thích cái đẹp, yêu động vật, đặc biệt là những chú chó cưng. Quán còn là nơi giao lưu, trao đổi, trò chuyện giữa những chú " BOSS" với nhau. 

Không gian bên trong được công ty Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương thiết kế và thi công đúng như mục đích hoạt động kinh doanh của quán. Từ tranh tường cho đến nội thất bố trí bên trong quán đều được chúng tôi lên kế hoạch và cân nhắc thật kĩ trước khi đưa vào thi công. Chúng tôi, Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương muốn đem lại cho khách hàng nền tảng kinh doanh đạt hiệu quả tối ưu nhất. 


Quan cafe Boss tai Binh Duong
Quán cafe Boss tại Bình Dương
Một góc của quán, với không gian rộng rãi, thoáng mát và bố trí nội thất đẹp, quán tạo được sự mát mẻ và thoải mái cho khách hàng khi đặt chân vào bên trong. Màu sắc phối cho toàn bộ cảnh trí được đội ngũ thiết kế của Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương nghiên cứu rất kỹ càng để đảm bảo sự hài hòa và hoàn mỹ cho cả quán. 

Thiet ke va thi cong quan cafe Boss tai Binh Duong
Thiết kế và thi công quán cafe Boss tại Bình Dương
Quán nổi bật với bảng hiệu hộp đèn phát sáng. Một hình thức trang trí mới lạ mà thu hút được sự chú ý của thực khách. Tranh tường chữ là một trong những hình thức trang trí phổ biến cho các quán cafe, trà sữa hiện nay. Những câu nói chất lừ được viết lên tường làm thu hút ánh nhìn của khách hàng, là nơi thỏa thích chụp chọe, " sống ảo" đẹp ngất ngây. 

Thiet ke thi cong quan cafe re dep tai Binh Duong
Thiết kế thi công quán cafe rẻ đẹp tại Bình Dương
Đúng như tên gọi " Boss", những chân dung của Boss thì không thể nào thiếu được. Bạn biết tên được những loài nào trong 3 loài trên: Pull, Husky hay Alaska nào? Hãy trổ tài dự đoán của mình xem nhé. Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương luôn luôn tập hợp những họa sĩ lâu năm, lành nghề, nên những chân dung của Boss được vẽ như thế này là điều hoàn toàn dễ dàng. Hình vẽ như thật này lại khiến cho thực khách càng có cảm giác gần gũi hơn với không gian của quán, thậm chí không muốn rời đi. 

Thiet ke thi cong quan cafe, tra sua dep
Thiết kế thi công quán cafe, trà sữa đẹp
Kiểu trang trí trần nhà này hiện nay khá phổ biến dành cho mô hình quán cafe, trà sữa hiện đại. Màu sắc và cách trang trí mang lại cảm giác gần gũi và ấm cúng cho cả không gian của quán.  

Trang tri quan cafe, tra sua dep tai Binh Duong
Thiết kế thi công quán cafe, trà sữa đẹp
Sáng tạo quá phải không nào? Đúng như tên của quán, một hình ảnh đẹp được tạo ra. Chắc chắn các fans cuồng của Boss lại ngất ngây vì bức hình này rồi. 

Nhung quan cafe dep tai Binh Duong
Những quán cafe đẹp tại Bình Dương
Không gian có chiều sâu và rất nghệ thuật. Công ty Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương không chỉ tạo nên một quán cafe đơn thuần mà còn mang vào quán cả một tác phẩm nghệ thuật. 

Tranh tuong 3D dep danh cho quan cafe, tra sua
Tranh tường 3D đẹp dành cho quán cafe, trà sữa
Quá dễ thương phải không nè? Công ty chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tranh tường, đặc biệt là tranh tường 3D. Với những bức tranh tườngNgôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương thiết kế và thi công, tất cả đều mang lại cảm giác chân thật, gần gũi, kích thích sự thích thú của người xem.

Thi cong quan cafe Boss tai Binh Duong
Thi công quán cafe Boss tại Bình Dương
Các nhân vật yêu thích thú cưng thì không thể không phát cuồng với đại Boss này được. Một không gian sống ảo, chụp chọe, check in đã được bố trí sẵn sàng bởi Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương. Hãy nhanh chân lên nhé. 

Sau một quá trình không kể ngày đêm lên ý tưởng, thiết kế và thi công với tất cả sự nỗ lực, cố gắng và tận tâm nhất thì đây là kết quả mà đội ngũ nhân viên công ty mang lại.

Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương, chuyên thiết kế thi công các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh Bình Dương và các tỉnh lân cận khác.

Để được tư vấn và hỗ trợ, vui lòng gọi về hotline: 0919 691 463

* Cùng xem lại quá trình từ phần thiết kế đến phần thi công hoàn chỉnh của quán BOSS coffee tại đây:

Bản thiết kế quán BOSS coffee: 
Thiết kế quán cafe Chó tại Bình Dương

Thi công giai đoạn thô:
Thi công quán cafe Boss tại Bình Dương - Sự tận tâm của những người làm nghệ thuật.

Thi công hoàn chỉnh BOSS coffee P1:
Đẹp quên đường về với Boss cafe - Một trong những quán cafe chó đầu tiên tại Bình Dương

Thi công hoàn chỉnh BOSS coffee P2:
Đột Kích Quán Cafe Đẹp Hút Hồn Thực Khách Giữa Lòng Bình Dương






0 nhận xét :