Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Thi công tường cỏ nhân tạo tại Bình Dương

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG TƯỜNG & NỀN CỎ NHÂN TẠO TẠI BÌNH DƯƠNG

Cỏ nhân tạo được sử dụng ngày càng nhiều trong việc trang trí các công trình mỹ thuật. Tại Bình Dương, ngày càng nhiều các chủ đầu tư chọn cỏ nhân tạo để trang trí cho quán của mình, nhiều nhất là quán cafe, trà sữa.

Công ty Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương nhận thi công các công trình liên quan để cỏ nhân tạo như: tường cỏ nhân tạo, sàn cỏ nhân tạo, ... với giá thành cạnh tranh và chất lượng, mẫu mã đẹp, mới lạ

Sau đây là một số mẫu cỏ nhân tạo được thiết kế và thi công bởi Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương:


Thi cong tuong co nhan tao re dep tai Binh Duong
Thi công tường cỏ nhân tạo rẻ đẹp tại Bình Dương
Thi công tường cỏ nhân tạo cho quán cafe Phú Hòa - Thủ Dầu Một - Bình Dương. Một trong những quán cafe được thiết kế và thi công toàn phần bởi Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương

Hiện nay, với sự thiết kế tinh tế và sang trọng, quán cafe Phú Hòa đang đi vào các hoạt động kinh doanh rất tốt. Ngoài ra, sàn nhà được chúng tôi làm  bằng Calcium Silicate cao cấp.


Thi cong san co nhan tao cao cap cho quan cafe, tra sua
Thi công sàn cỏ nhân tạo cao cấp cho quán cafe, trà sữa
Không gian tươi xanh bên trong quán cafe Phố La Cà tại Đồng Xoài - Bình Dương. Với nền cỏ nhân tạo đẹp độc đáo, quán tạo cho thực khách cảm giác tươi mới, sạch sẽ khi đặt chân vào quán. Quán đang được đa số các bạn trẻ trên địa bàn chọn làm chỗ dừng chân để thư giãn do thiết kế quán khá năng động và sáng tạo mà cũng không kém phần đẹp mắt.

Đơn vị thiết kế & thi công toàn phần của quán cafe Phố La Cà là Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương - Một trong những đơn vị hàng đầu về lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công các công trình mỹ thuật. 



Trang tri quan cafe bang co nhan tao cao cap
Trang trí quán cafe bằng cỏ nhân tạo cao cấp
Boss Coffee là một trong những đơn vị dùng cỏ nhân tạo để trang trí.  Với sự xanh mát trong màu cỏ và sự tinh tế khi được thi công, quán hứa hẹn là mộ trong những nơi yêu thích của quý khách hàng. 

Đơn vị thi công tường cỏ nhân tạo cao cấp và thi công toàn phần công trình của quán là Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương. Với giá cả rẻ đẹp, cạnh tranh, chất lượng mà chúng tôi mang đến cho từng công trình là hoàn mỹ và tuyệt đối nhất. 

Để có được những thảm cỏ nhân tạo đẹp, xanh mướt, mới lạ và độc đáo với giá cả vô cùng hợp lý, hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt

Hãy gọi về theo số: 0919 691 463 gặp Mr Việt để được hỗ trợ. 



0 nhận xét :