Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Những mẫu thiết kế dành cho quán trà sữa cực đẹp tại Bình Dương- Mẫu thiết kế quán trà sữa Chóp Chép

THIẾT KẾ QUÁN TRÀ SỮA ĐẸP NHẤT
QUÁN TRÀ SỮA CHÓP CHÉP TẠI BÌNH DƯƠNG
Thiết kế- một công việc tưởng chừng như đơn giản nhưng thực sự phải đòi hỏi rất nhiều công sức, sự suy nghĩ, sự sáng tạo và cả cái tâm của người thợ thiết kế. 

Sở dĩ, những con người đi theo ngành nghề thiết kế luôn phải đặt rất nhiều nổ lực cho đứa con tinh thần của mìnhnếu không có bản thiết kế hoàn hảo, tất cả mọi công trình sẽ chẳng biết phải bắt đầu từ đâu

Điều đó giống như việc chúng ta muốn có một bát cơm thật thơm dẻo nhưng chúng ta chẳng hề chăm chút cho từng hạt lúa. Chúng ta muốn có một công trình hoàn mỹ nhưng lại phớt lờ đi những bản thiết kế đầy công phu kia. 

Ở tại Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương, thiết kế được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Chúng tôi chăm chút cho công ty mình bao nhiêu thì chúng tôi tâm huyết với bản thiết kế dành cho khách hàng bấy nhiêu. Hơn ai hết, bản thiết kế là tiền đề vững chắc cho tất cả các mô hình mỹ thuật lớn nhỏ. Qua thực tiễn, Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương nhận thấy rằng một bản thiết kế tốt sẽ tạo ra một công trình hoàn hảo

Ở bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng mẫu thiết kế quán trà sữa Chóp Chép tại Bình Dương. Qua đó, thấy được sự tỉ mỉ, công phu và tâm huyết mà những người thợ thiết kế của Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương đặt vào từng bản thiết kế.

Du an tra sua chop chep
Dự án trà sữa Chóp Chép
Tổng quan bên ngoài của quán. Chúng tôi sử dụng cách mô tả đi từ khái quát đến chi tiết. Đầu tiên là toàn bộ mặt tiền của quán. Từ bảng hiệu, màu sắc, bố trí bên ngoài được chúng tôi cân nhắc rất kỹ lưỡng. Vì một lý rất đơn giản: " Đầu xuôi đuôi lọt". Nếu khách hàng đã có thiện cảm với quán ngay từ cái nhìn đầu tiên, điều đó là một điểm cộng rất quan trọng dành cho quán

ban thiet ke quan tra sua chop chep
Bản thiết kế quán trà sữa Chóp Chép
Mặt chiếu bằng nhìn từ trên cao xuống ta có thể thấy toàn bộ không gian và cách sắp xếp bố cục của quán. Ở bản vẽ này, chủ đầu tư có thể dễ dàng hình dung được mô hình của quán mình ra sao. Từ đó, có thể thay đổi, chỉnh sửa sao cho phù hợp với diện tích chung dự tính của quán. 

ban thiet ke quan tra sua dep tai binh duong
Bản thiết kế quán trà sữa đẹp tại Bình Dương
Khu vực pha chế được thiết kế khá tách biệt với không gian dành cho khách hàng. Thiết kế này mang tính chuyên nghiệp cao và được áp dụng nhiều ở các quán cafe, beer club nổi tiếng. 

nhung ban thiet ke dep danh cho quan cafe, tra sua
Những bản thiết kế đẹp dành cho quán cafe, trà sữa
Khung cảnh từ bên trong quầy pha chế nhìn ra. Thiết kế của quán mở rộng về chiều sâu, tạo cho khách hàng một không gian thoải mái và rộng lớn. 

nhung mau thiet ke danh cho quan cafe dep nhat
Những mẫu thiết kế dành cho quán cafe đẹp nhất

Từ bên ngoài nhìn vào, không gian bên trái của quán được trang trí khá đơn giản mà không kém phần độc đáo. Một vài chi tiết nhỏ, không rườm rà, không làm rối mắt người nhìn và cũng không hề thiếu sự tinh tế. 

ban thiet ke quan tra sua chop chep tai binh duong
Bản thiết kế quán trà sữa Chóp Chép tại Bình Dương
Tranh tường phong cảnh được đưa vào như một kiệt tác của những người họa sĩ. Khác với những mẫu thiết kế cổ điển, chỉ vài ba chi tiết nhỏ được vẽ sơ sài, Chóp Chép khoác lên mình cả một trào lưu nghệ thuật được sử dụng nhiều nhất hiện nay đó là tranh tường, và một trong những chủ đề tranh tường được yêu thích là tranh tường phong cảnh

Trên đây là toàn bộ bản thiết kế quán trà sữa Chóp Chép tọa lạc tại Bình Dương. Để có được những mẫu thiết kế thật đẹp dành cho mô hình kinh doanh của mình, vui lòng liên lạc với Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương qua số 0919 692 463 ( Mr Việt) để được hỗ trợ. 

Cám ơn quý khách đã ghé thăm trang web của chúng tôi! Sự quan tâm của quý khách là động lực rất lớn dành cho công ty.

"Cảm ơn người mỗi sớm mai thức dậy
Được mỉm cười trong ngọt mật yêu thương"









0 nhận xét :