Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Thiết kế quán trà sữa Dykiki tại Dầu Tiếng

THIẾT KẾ QUÁN TRÀ SỮA ĐẸP 
MÃU THIẾT KẾ QUÁN TRÀ SỮA DYKIKI TẠI DẦU TIẾNG - BÌNH DƯƠNG

Dykiki là một trong những quán trà sữa sắp được thi công xây dựng tại địa bàn huyện Dầu Tiếng. Hiện tại công ty Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương đã hoàn thành xong bản thiết kế của quán.

Trước khi cho ra đời bất kì mẫu thiết kế công trình nào, chúng tôi đều tìm hiểu về thị hiếu, nhu cầu khách hàng, thậm chí là nét đặc sắc của từng khu vực để tạo ra một công trình sao cho phù hợp nhất với mặt bằng khách hàng chung của cơ sở kinh doanh. 

Dykiki cũng không ngoại lệ. Với sự độc đáo, khác biệt giữa những thiết kế với nhau, Dykiki hứa hẹn sẽ đem đến nguồn lợi nhuận đáng kể cho chủ đầu tư sau khi đưa vào hoạt động kinh doanh. 

Sau đây là một số hình ảnh về bản thiết kế của quán:

thiet ke quan tra sua dep nhat tai binh duong
Thiết kế quán trà sữa đẹp nhất tại Bình Dương
 Hai tông màu chủ đạo của quán được chúng tôi chọn là trắng và xanh lá. Màu trắng cho sự nhẹ nhàng, sang trọng và thanh cao. Màu xanh cho sự tươi mới và tràn đầy năng lượng. 

Nhắm vào khách hàng tiềm năng của quán là giới trẻ, chúng tôi luôn cân nhắc về gam màu chính của công trình sao cho phù hợp nhất với ánh nhìn của các bạn trẻ hiện nay. 

nhung mau thiet ke quan cafe, tra sua dep nhat tai binh duong
Những mẫu thiết kế quán cafe, trà sữa đẹp nhất tại Bình Dương
 Không gian bên trong quán khá thoáng đãng và là nơi tụ tập chính của khách hàng. Với cách bố trí bàn ghế đa dạng, khách hàng có thể linh động chọn cho mình một nơi phù hợp nhất để trò chuyện với bạn bè. 

Tranh tường 3D phong cảnh thiên nhiên cực đẹp đã được đưa vào mẫu thiết kế của quán. Khác với sự tẻ nhạt, đơn điệu của những nơi khác, Dykiki hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng một bức tranh tường 3D thật đẹp, thật sang trọng và để cho khách hàng thoải mái check in với loại hình tranh nghệ thuật mới mẻ, độc đáo này. 

thiet ke quan tra sua re dep tai binh duong
Thiết kế quán trà sữa rẻ đẹp tại Bình Dương
Một góc khác của quán được trang trí bằng tranh tường trẻ trung, năng động, phù hợp với đối tượng khách hàng tiềm năng của quán. 

Với trải nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công quán trà sữa, cafe, Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương hiểu được thị hiếu của giới trẻ hiện nay. Từ đó, chúng tôi luôn tâm huyết tạo ra một công trình hiệu quả nhất cho chủ đầu tư. 


nhung mau thiet ke quan cafe, tra sua dep lung linh
Những mẫu thiết kế quán cafe, trà sữa đẹp lung linh
Bên cạnh những chi tiết nổi bật và chủ đạo, những góc trống của quán được chúng tôi đều bố trí đèn chụp dây tóc, tranh ảnh, họa tiết, hoa văn sao cho cân đối nhất có thể. 

Không chỉ quan tâm đến cái to tát, lớn lao, từng chi tiết của mỗi công trình được chúng tôi tỉ mĩ góp nhặt để tạo nên sự hoàn mỹ của một mô hình mỹ thuật. 

Bạn đang muốn mở quán cafe, trà sữa?
Bạn đang tìm cho mình một nơi tư vấn miễn phí?
Bạn đang tìm cho mình một đơn vị thiết kế rẻ đẹp?
Bạn đang tìm cho mình một đơn vị thi công chất lượng?

>>> TẤT CẢ CÓ TẠI NGÔI NHÀ MỸ THUẬT BÌNH DƯƠNG

Hãy liên hệ ngay về số: 0919 691 463 ( Mr Việt) để được hỗ trợ nhanh nhất.

Cám ơn bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi!
Chúc bạn một ngày tốt lành!







0 nhận xét :