Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Tương lai quán cafe Sinh Tố Cầu Vồng rồi sẽ ra sao?

TRÙNG TU- SỬA CHỮA TOÀN BỘ QUÁN CAFE SINH TỐ CẦU VỒNG- TRẢNG BOM- ĐỒNG NAI
Đối với những quán cafe kinh doanh đã lâu, cơ sở vật chất và nội thất đã cũ kĩ thì việc trùng tu, sửa chữa lại là điều rất cần thiết. Khách hàng không thể cứ mãi tìm đến một nơi đã quá cũ kĩ như vậy. 

 Những bức tường đã đổi màu, tróc sơn, nền nhà đã đen nhám hay bàn ghế đã mốc meo, ẩm ướt là dấu hiệu của sự xuống cấp hay sự mất dần khách hàng của quán. Nếu quán cafe của bạn đã có những dấu hiệu trên, sửa chữa là điều cần thiết nhất lúc này. Muốn việc kinh doanh tốt, không nên ngại đầu tư. 

Bài viết này, chúng tôi cung cấp đến quý vị đọc giả quy trình thi công sửa chữa quán cafe Sinh Tố Cầu Vồng ở Trảng Bom- Đồng Nai. 

Thiet ke thi cong quan cafe dep tai Binh Duong
Thiết kế thi công quán cafe đẹp tại Bình Dương

Quán cafe Sinh Tố Cầu Vồng đi vào hoạt động đã được nhiều năm. Cơ sở vật chất và nội thất bên trong quán cần được sửa chữa, làm mới lại để đảm bảo quá trình kinh doanh hiệu quả của quán. Trên hình là hình ảnh quán trước khi Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương bắt tay vào việc trùng tu cho toàn bộ quán. 

Lam cua sat tai Trang Bom- Dong Nai
Làm cửa sắt tại Trảng Bom- Đồng Nai

Lam cua sat cho quan cafe tra sua
Làm cửa sắt cho quán cafe trà sữa

Những giai đoạn đầu tiên của việc sửa chữa đã được thực hiện. Các thợ sắt, thợ hàn của Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương đang miệt mài bên những khung sắt để cho ra đời những khung cửa chắc chắn, an toàn, bền và đẹp nhất. 

Lam tran thach cao, tret bot
Làm trần thạch cao, trét bột

Lam tran thach cao, tret bot cho quan Sinh To Cau Vong
Làm trần thạch cao, trét bột cho quán Sinh Tố Cầu Vồng
Giai đoạn tiếp theo là làm trần thạch cao và trét bột cho trần nhà. Những người thợ đang mải mê với công việc của mình mà quên là trời đã chập tối.

Lam den dien cho quan cafe o Trang Bom Dong Nai
Làm đèn điện cho quán cafe ở Trảng Bom Đồng Nai
Tiếp đến là công việc của những người thợ điện. Vẫn là sự lựa chọn đèn chùm dây tóc, một loại trang trí đèn phổ biến được ưu chuộng nhất cho quán cafe hiện nay.

Với sự hỗn độn như trên hình, không biết những người nghệ nhân đó sẽ mang đến bộ mặt mới cho Sinh Tố Cầu Vồng như thế nào nhỉ? 

Hãy cùng chúng tôi khám phá trong những bài viết kế tiếp. Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương sẽ tường thuật toàn bộ quán trình thi công quán tại địa chỉ http://www.ngoinhamythuat.com/ để quý khách có thể dễ dàng tham khảo. 

Không chỉ để cho những quý khách hàng có nhu cầu thiết kế thi công hay sửa chữa làm mới quán cafe đọc bài viết này, chúng tôi viết bài này vì muốn cho thấy sự cực khổ, khó khăn và mệt nhọc của những người nghệ nhân, nghệ sĩ khi cho ra đời những công trình mỹ thuật thật đẹp cho cuộc đời. 


Hiện nay, công ty Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương nhận sửa chữa, làm mới các công trình mỹ thuật như quán nước, quán cafe, quán trà sữa... trên khắp các địa bàn tỉnh Bình Dương và rộng ra các tỉnh khác. 
  
Liên hệ ngay với chúng tôi về số: 0919 691 463 để được hỗ trợ và tư vấn. 








0 nhận xét :