Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Thiết kế quán trà sữa mì ý OOLONG CHA chi nhánh Thủ Dầu Một

THIẾT KẾ QUÁN TRÀ SỮA ĐẸP TẠI BÌNH DƯƠNG- TRÀ SỮA MÌ Ý OOLONG CHA 

Thiết kế là quá trình đầu tiên cũng là một trong những quá trình quan trọng nhất của một công trình xây dựng và các công trình có liên quan khác. Vì vậy, chọn cho mình một nơi thiết kế tốt, tìm được một người thợ thiết kế giỏi là điều không hề dễ dàng chút nào. Đập tan nỗi lo đó, Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương (NNMTBD) đem đến cho quý khách hàng những bản thiết kế cực kì đẹp và sáng tạo mà giá cả lại vô cùng phải chăng. 

Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với sự tận tâm, những bản thiết kế mà NNMTBD đưa ra luôn là một sự hoàn chỉnh tuyệt đối và mang tính khả thi rất cao. Bài viết sau đây chúng tôi xin giới thiệu về bản thiết kế quán trà sữa mì ý chi nhánh Thủ Dầu Một của OOLONG CHA. Cùng xem qua sự tinh tế trong bản vẽ quý vị nhé

thiet ke quan tra sua re dep tai binh duong
Thiết kế quán trà sữa rẻ đẹp tại Bình Dương
Thiết kế 3D khu vực bên trong quán. Từng vị trí và bố cục được thể hiện một cách rõ ràng và chi tiết. Chủ đầu tư có thể từ bản vẽ yêu cầu chỉnh sửa sao cho phù hợp với ý tưởng của mình. Bộ phận thiết kế của công ty sẽ chỉnh sửa đến khi nào khách hàng hài lòng tuyệt đối rồi mới tiến hành thi công công trình. 
nhung mau thiet ke quan cafe dep nhat tai binh duong
Những mẫu thiết kế quán cafe đẹp nhất tại Bình Dương
Thiết kế mặt tiền 3D dành cho OOLONG CHA. Từ việc ước lượng mặt bằng, chủ kinh doanh có thể bố trí cho không gian kinh doanh của mình những khu vực hợp lí như: khu vực để bảng hiệu, khu vực để xe khách,...

Trên đây là bản thiết kế sơ lược dành cho quán trà sữa mì Ý OOLONG CHA. Để có được một bản thiết kế cực đẹp và cực chuyên nghiệp cho cơ sở kinh doanh của mình, quý khách hàng có thể liên lạc theo cách thức sau: 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)












0 nhận xét :