Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Đã tìm ra "Họa Sĩ Nhí" được yêu thích nhất qua Facebook

CÔNG BỐ GIẢI THƯỞNG ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT QUA FACEBOOK CỦA CUỘC THI HỌA SĨ NHÍ

Ngày 27/08 vừa qua, Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương đã tổ chức cuộc thi vẽ tranh " Họa Sĩ Nhí" với chủ đề " Đêm Hội Trăng Rằm". Cuộc thi thu hút đông đảo các em thiếu nhi trên địa bàn tỉnh Bình Dương về thăm dự. Kết quả được công bố trong cùng ngày. Qua cuộc thi, các em học được rất nhiều điều hay, bổ ích và có cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Đặc biệt hơn, khả năng hội họa của các "họa sĩ nhí" được thể hiện rõ nét. Đó là cơ sở để phát triển khả năng mỹ thuật của các em sau này. 

Bé Vân Khánh vui mừng nhận giải thưởng
Nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng thông qua kênh Facebook, ban tổ chức cuộc thi quyết định tổ chức cho bình chọn giải thưởng " Bức tranh được yêu thích nhất". Kết quả của giải sẽ là lượt tương tác trực tiếp thông qua Facebook của từng bức tranh. Sau 10 ngày bình chọn, họa sĩ nhí Phạm Phan Vân Khánh - 7 tuổi đã xuất sắc dành được chiến thắng chung cuộc với số điểm 477. 
Đạt được số điểm khá cao, Vân Khánh được hội đồng nghệ thuật của công ty Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương trao tặng bằng khen cùng với giải thưởng trị giá 500.000đ và phiếu học bổng mỹ thuật lên đến 300.000đ.
Họa sĩ Huỳnh Nguyễn Bảo Việt và bé Vân Khánh

Giám đốc công ty, họa sĩ Huỳnh Nguyễn Bảo Việt đồng thời là giám khảo cuộc thi trao tặng bằng khen và giải thưởng cho "họa sĩ nhí" Vân Khánh.
Vân Khánh và cha 
Gia đình đồng hành cùng bé Vân Khánh từ lúc cuộc thi diễn ra cho đến cuối chương trình. Sự ủng hộ của gia đình là nguồn động lực rất lớn để bé có được kết quả thi tốt như ngày hôm nay. 

Thay mặt ban tổ chức, chúng tôi một lần nữa xin chúc mừng các em thí sinh đã đạt giải. Chúc các em và gia đình có nhiều sức khỏe và may mắn. Riêng các " họa sĩ nhí'' sẽ có được một mùa trung thu ấm áp bên gia đình và bạn bè. 

Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ theo cách thức sau:

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 09. 1111. 0650

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

Xem toàn bộ cuộc thi tại đây: 





Xem thêm video công bố kết quả tại đây:

0 nhận xét :