Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Thiết kế thi công Art Gallery tranh thuỷ mặc Bình Dương

THIẾT KẾ PHÒNG TRANH - PHÒNG TRIỂN LÃM TRANH ĐẸP NHẤT TẠI BÌNH DƯƠNG
Bạn có những bức tranh thật đẹp? Bạn muốn trưng bày cho mọi người cùng chiêm ngưỡng? Nhưng chưa biết thiết kế thi công một phòng tranh như thế nào là hợp lý nhất? Chưa biết nơi nào nhận thi công phòng tranh rẻ đẹp nhất Bình Dương

Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương là nơi sẽ trả lời cho tất cả các câu hỏi trên của một người họa sĩ. Hạnh phúc của một người họa sĩ là được nhìn những đứa con tinh thần của mình được khoe sắc, được mọi người chiêm ngưỡng và trầm trồ. Công ty chúng tôi nhận thiết kế nội thất phòng tranh và thi công các công trình mỹ thuật liên quan đến trang trí, trưng bày cho phòng tranh, triển lãm tranh. 

Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng một thiết kế thi công phòng tranh thủy mặc tại Bình Dương do chính Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương đảm nhận:

thiet ke phong tranh re dep tai binh duong
Thiết kế phòng tranh rẻ đẹp tại Bình Dương
Với giám đốc công ty là họa sĩ Huỳnh Nguyễn Bảo Việt, người có nhiều kinh nghiệm trong nền hội họa, mỹ thuật và tranh vẽ cũng như triển lãm tranh, anh không chỉ đưa ra một tư vấn thiết kế và thi công hợp lý cho phòng tranh, họa sĩ Bảo Việt còn sẽ tư vấn cho các khách hàng của công ty những kiến thức sâu sắc nhất về tranh và trưng bày tranh. 

phong tranh cua hoa si hoang van giang
Phòng tranh của họa sĩ Hoàng Văn Giang 
Được biết đến như một trong những người họa sĩ trẻ tuổi và thành công, Hoàng Văn Giang đã cho ra đời rất nhiều tác phẩm tranh thủy mặc. Phòng tranh của chàng họa sĩ trẻ này được công ty Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương thiết kế và thi công một cách chuyên nghiệp càng tô đậm được nét nghệ thuật của các tác phẩm. 

thiet ke phong tranh re dep tai thu dau mot
Thiết kế phòng tranh rẻ đẹp tại Thủ Dầu Một
Những bức tranh với kích thước khác nhau được bố trí ở những vị trí đan xen thích hơn, tiết kiệm được diện tích mặt bằng mà cũng không hề làm kém đi nét mỹ thuật của từng bức tranh. 
thiet ke thi cong phong tranh, trien lam tranh dep nhat tai binh duong
Thiết kế thi công phòng tranh, triển lãm tranh đẹp nhất tại Bình Dương
Bình Dương hiện được biết đến như một nơi hiện đại và đi đầu trong nhiều lĩnh vực, tuy nhiên, những phòng tranh nghệ thuật như thế này còn đang rất hạn chế. Nếu bạn là một người yêu nghệ thuật, yêu những tác phẩm của mình, đừng ngần ngại liên hệ với công ty chúng tôi để nhận được sự thiết kế và thi công phòng tranh rẻ đẹp và chuyên nghiệp nhất tại Bình Dương

Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)





0 nhận xét :